Pháp luật

Bắt giam đối tượng bị cáo buộc đâm người tình tử vong rồi tự đâm mình

Ngày 14/4, nguồn tin của PV Dân trí cho biết, PC 45 Công an TP Cần Thơ vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Thành Tín (34 tuổi), ngụ ở ấp Mỹ Lộc, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ để điều tra về hành vi “giết người”.

Đối tượng Lê Thành Tín sau khi đâm người tình thủng tim rồi lấy dao tự đâm vào mình

Nạn nhân của vụ án là chị N. T. L. H. (35 tuổi), cư ngụ cùng địa phương.

Theo cơ quan điều tra, Lê Thành Tín và chị H. là những người đã có gia đình, có quan hệ tình cảm với nhau đã 3 năm nay, bị gia đình 2 bên ngăn cản nhưng Tín và chị H. vẫn qua lại với nhau.

Khoảng 15h ngày 4/4/2018, chị H. cùng mẹ ruột và con trai của chị H. đang ngồi tại ghế đá bên hông nhà thì Tín điều khiển xe gắn máy đến trước cổng hàng rào nhà chị H. nói chuyện. Sau đó, họ xảy ra cự cãi với nhau.

Trong lúc cãi cọ, Tín dùng dao Thái Lan đâm vào ngực chị H. rồi đi ra đứng trước cổng rào nhà chị H. Chị H. đi theo Tín trong lúc cây dao đang dính trước ngực. Sau đó, chị H. rút dao khỏi ngực mình thì bị khuỵu xuống đất. Thấy vậy, Tín quay lại lấy cây dao vừa đâm chị H. tự đâm vào bụng mình một nhát rồi vứt dao xuống, chạy lại ôm chặt chị H.

Cùng lúc này mọi người truy hô, đưa chị H. và Tín đến bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu. Đến 23h55’ ngày 5/4, chị H. tử vong do vết thương vùng ngực trái gây thủng tim, sốc mất máu.

Tác giả: Hoàng Tùng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP