Pháp luật

Bắt con trai bí thư xã đánh trọng thương người cãi nhau với bố

Ngày 11/1, Thượng tá Phạm Thanh Bình, người phát ngôn của Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Công an huyện Đắk R’Lấp đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lâm Thiên Tường về hành vi cố ý gây thương tích.

Tường là con trai của ông Lâm Trí Hy, Bí thư Đảng ủy xã Nhân Cơ (huyện Đắk R ‘Lấp). Trước đó đối tượng này bị tố cáo là đánh một thanh niên nhập viện sau khi người này cãi cự với bố của mình.

Như Dân trí đã đưa tin, đêm ngày 10/8/2017, anh Trần Thanh Mậu (trú xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức) và một số người bạn đang đứng trước cửa quán Karaoke Tiến Đạt III, xã Đắk Wer (Đắk R’Lấp) để đón xe cho một người bạn đi TP. Hồ Chí Minh.

Tường dùng súng bắn trọng thương nam thanh niên sau khi người này cãi nhau với bố mình

Lúc đó, có một chiếc xe ô tô do ông Lâm Trí Hy, hiện là Bí thư Đảng ủy xã Nhân Cơ (Đắk R’Lấp) điều khiển vào quán. Do một số hành lý, đồ đạc của bạn anh Mậu để gần cổng, gây khó khăn cho ô tô đi vào quán nên hai bên đã cãi nhau. Sau đó, ông Hy tiếp tục đi xe vào trong quán rồi lấy điện thoại gọi cho ai đó.

Khoảng mấy phút sau, có một chiếc taxi chạy tới, có 4-5 người xuống xe, trong đó có một người tên là Tèo, con trai của ông Hy, trên tay cầm khẩu súng bắn vào nhóm người đứng đón xe. Anh Mậu bị súng điện bắn vào người, ngã xuống và bị đấm đá rồi ngất xỉu.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Mậu đã đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp để cấp cứu. Sau đó anh này được gia đình đưa xuống TP. Hồ Chí Minh tiếp tục điều trị.

Ngay sau sự việc, ông Hy khẳng định, đúng là ông có cãi nhau với nhóm của anh Mậu. Sau đó, ông có vào quán một chút rồi ra về. Đến ngày hôm sau, ông mới biết có vụ đánh nhau.

Ông Hy cho hay, ông có nghe anh Nguyễn Văn Thành (Phó Chủ tịch UBND xã Nhân Cơ, đi cùng ông) đã gọi điện cho một người tên Phúc (chủ đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn xã Nhân Cơ) để hỏi có phải là người nhà không và lên giải quyết giúp. Sau đó nhóm của Phúc gọi Lâm Thiên Tường (con trai ông Hy) lên và có đánh nhau với nhóm của Mậu.

Tác giả: Dương Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP