Giải trí

Bằng Kiều xác nhận có con thứ 4, nửa kia là người thế nào?

Nam ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ về nửa kia hiện tại cũng như xác nhận có con trai thứ 4 gần 1 tuổi.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Vietnamnet, ca sĩ Bằng Kiều trải lòng về chuyện tình cảm hiện tại. Anh cho biết, con trai thứ 4 của anh đã gần 1 tuổi. Bằng Kiều thừa nhận, anh rất muốn khoe con nhưng nửa kia của mình lại muốn giấu kín.

Nam ca sĩ tâm sự: “Cô ấy là người rất bình thường, không làm việc trong giới showbiz nên cũng không có nhu cầu xuất hiện. Với lại, ngay cả những người làm trong giới showbiz đôi khi còn không chịu được áp lực nữa là cô ấy.

Chẳng may thông tin, hình ảnh của chúng tôi được đưa lên, chỉ cần một bình luận không vui sẽ khiến cô ấy áp lực. Tôi giấu là tôn trọng cô ấy, cũng là cách để tôi bảo vệ cô ấy”.

Bằng Kiều. Ảnh: FBNV

Sau khi Bằng Kiều lên tiếng về chuyện có con thứ 4, vợ cũ của nam ca sĩ - Trizzie Phương Trinh có chia sẻ gây chú ý. Trên trang cá nhân, cô viết: “Hôm nay là ngày Father’s Day bên Mỹ cũng là ngày ý nghĩa để ông bạn chia sẻ niềm vui của mình đến khán giả.

Cảm ơn ông bạn cuối cùng đã công khai Benly, đứa em út của Beckam, Colin và Kenzi. Bao lâu nay bạn bè đồng nghiệp cứ thăm dò hỏi mãi mà mình chẳng biết phải trả lời như thế nào.

Nếu nói không thì đâm ra mình là người nói dối, mà nói có thì không được vì người trong cuộc chưa lên tiếng. Câu trả lời của mình trong mấy tháng qua mỗi khi bị tra hỏi là, nghe đồn vậy nhưng không biết thực hư như thế nào.

Bây giờ có câu trả lời từ chính chủ rồi nên cảm thấy nhẹ nhõm cả người. Chúc mừng ông bạn có thêm của để dành và đứa con trai nữa để yêu thương. Happy Father’s Day!”.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP