Giải trí

Bằng Kiều khuyên Mỹ Tâm không nên hát nhạc sến nữa

Nam ca sĩ thẳng thắn góp ý với 'đàn em' trong liveshow của cô, tối 23/7.

Bằng Kiều là một trong 3 khách mời trong liveshow 'Hãy về với nhau' của Mỹ Tâm, tối 23/7, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Anh song ca cùng Mỹ Tâm hai ca khúc 'Như đã dấu yêu', 'Nơi tình yêu bắt đầu' rất ăn ý. Bằng Kiều và Mỹ Tâm từng ghi âm chung một ca khúc khi 'họa mi tóc nâu' còn là một ca sĩ trẻ. Mới đây, Bằng Kiều khen ngợi, dù đã là ngôi sao nhưng mỗi lần gặp anh Mỹ Tâm đều cúi đầu, khoanh tay chào.

Trong đêm nhạc, Bằng Kiều thẳng thắn góp ý với Mỹ Tâm rằng cô không nên thể hiện những bản bolero nữa. Theo anh, Mỹ Tâm chưa lột tả được hết 'chất' của dòng nhạc sến, mà thay vào đó chỉ có 'chất' Mỹ Tâm.

Từ trước đến nay, Mỹ Tâm thỉnh thoảng hát nhạc bolero trong một số chương trình riêng, nhưng chỉ để mang đến màu sắc mới lạ. Nữ ca sĩ chưa từng có ý định theo đuổi hẳn dòng nhạc này.

Quang Dũng tình tứ nắm tay Mỹ Tâm khi cả hai thể hiện ca khúc 'Anh còn nợ em'. Từng hát chung bài này trong liveshow trước đó nên cả hai tỏ ra rất ăn ý.

Quang Dũng được xem là một trong những 'người tình âm nhạc' đẹp đôi với Mỹ Tâm trên sân khấu. Fan của họ luôn dành sự cổ vũ nồng nhiệt mỗi khi họ hát chung.

Tấn Minh là khách mời thứ ba trong chương trình. Mỹ Tâm bày tỏ sự kính trọng và hạnh phúc khi 'đàn anh' nhận lời góp mặt trong liveshow của cô.

Ba khách mời cùng hòa giọng với Mỹ Tâm trong hit 'Ước gì'. Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm hát ca khúc nổi tiếng này cùng toàn nam ca sĩ.

Đêm nhạc của Mỹ Tâm kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Khán giả lấp đầy sân khấu dù trời mưa trước giờ mở màn. 'Lúc gần bắt đầu chương trình thấy trời đổ mưa lớn nên bản thân tôi cũng khá lo lắng, không biết mọi người có đến đông đủ để ủng hộ hay không. Nhưng khi nhìn thấy khán giả ngồi phủ kín như thế này, tôi cảm thấy nhẹ nhõm', ca sĩ chia sẻ.


Trong chương trình, Mỹ Tâm mang đến những tiết mục sôi động như 'Trắng đen', 'Nụ hôn bất ngờ', 'Vì em quá yêu anh'... Cô thực hiện các động tác vũ đạo điêu luyện, bắt mắt.


Ngoài ra, không thể thiếu hàng loạt bản ballad nồng nàn từng làm nên tên tuổi Mỹ Tâm như 'Chuyện như chưa bắt đầu', 'Như một giấc mơ', 'Hãy về với nhau'...

Đặc biệt, khi thể hiện lại ca khúc 'Đêm thấy ta là thác đổ' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Mỹ Tâm xúc động và nghẹn ngào khiến không gian lắng đọng. Cô chia sẻ, đây là ca khúc mà cô lần đầu tiên hát tại Hà Nội cách đây 15 năm, sau khi cô đoạt giải nhất cuộc thi Giọng ca vàng Mực tím năm 1998.

Tác giả bài viết: Hân Quy - Ảnh: Hòa Phạm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP