Xã hội

Bàng hoàng phát hiện cụ bà rơi từ tầng 6 chung cư Bình Khánh

Đang nghỉ trưa, nghe tiếng động lớn, người dân sống tại lô N chung cư Bình Khánh (Quận 2, TP HCM) túa ra xem thì phát hiện cụ bà thoi thóp nằm cạnh bồn cây cảnh.

Đến chiều nay (28/3), lực lượng chức năng quận 2 (TP HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường cụ bà rơi từ tầng 6 chung cư Bình Khánh, và lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Vị trí (dấu đỏ) là căn hộ nơi cụ bà 74 tuổi sinh sống.

Thông tin ban đầu, hơn 11h00 trưa cùng ngày, người dân sống tại lô N của chung cư Bình Khánh (phường An Phú, quận 2) nghe tiếng động mạnh nên chạy đến xem thì hốt hoảng phát hiện một cụ bà nằm thoi thóp ngay khu vực bồn cây cảnh của chung cư.

Nạn nhân rơi từ tầng 6 chung cư Bình Khánh sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Bước đầu, danh tính cụ bà được xác định tên Nở (thường còn gọi là bà Năm Nở, 74 tuổi), sống tại lầu 6, lô N của chung cư.

Theo người thân của nạn nhân thì cụ Nở sống ở đây với đứa cháu ngoại. Thời gian gần đây, nhất là thời điểm trước và sau Tết Mậu Tuất, cụ Nỡ có biểu hiện buồn bã. Tuy nhiên khi người thân chưa kịp tìm hiểu thì xảy ra vụ tai nạn ở chung cư.

Tác giả: Vũ Sơn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP