Giải trí

Bạn trai Jisoo có phản ứng ra sao trước tranh cãi về nhân cách?

Hội người quen bênh vực Ahn Bo Hyun trước tranh cãi nhân cách.

Sau khi xác nhận hẹn hò với Jisoo (BLACKPINK), diễn viên Ahn Bo Hyun vướng vào tranh cãi nhân cách lạm dụng quyền lực và quá khứ từng theo dõi những kênh YouTube tai tiếng.

Ahn Bo Hyun cho biết anh đã để người khác quản lý YouTube của mình vào thời điểm đó và nhân viên này đã mắc sai lầm.

Về việc kênh YouTube chính thức có follow các tài khoản gây tranh cãi, Ahn Bo Hyun cho biết anh đã để người khác quản lý YouTube của mình vào thời điểm đó và nhân viên này đã mắc sai lầm. Dù vậy, nam diễn viên vẫn lên tiếng xin lỗi công chúng về sơ suất này.

Ngay sau khi tin hẹn hò nổ ra, một bài viết lan truyền hình ảnh Ahn Bo Hyun đứng cạnh một staff nữ và để người đó cầm kịch bản hộ mình trong khi hai tay hoàn toàn rảnh rỗi.

Ngày 8/8, một người thân cận với Ahn Bo Hyun chia sẻ với báo OSEN: "Ahn Bo Hyun chấp nhận tranh cãi này "vì không còn cách nào khác", nhưng anh ấy lo lắng cho mẹ và em trai mình trước những bình luận ác ý.

Hội người quen bênh vực Ahn Bo Hyun trước tranh cãi nhân cách.

Dù có giải thích thế nào thì những người đã có định kiến cũng chẳng thèm lắng nghe. Có vẻ là lúc đó không phải Ahn Bo Hyun yêu cầu staff nữ đó giơ kịch bản cho mình, mà cô ấy đã thiện chí làm vậy. Vì đã 2 năm trôi qua, Ahn Bo Hyun cũng không nhớ được vì sao staff đó lại cầm kịch bản cho mình, hay đang nhờ cô ấy cầm để mình chụp lại kịch bản.

Những người không có mặt tại hậu trường mà chỉ xem video này sẽ dễ hiểu lầm Ahn Bo Hyun. Những tình huống như vậy hoàn toàn có thể xảy ra khi quay phim. Thậm chí, có những diễn viên thân thiết với staff đến mức như anh em ruột, chứ không phải mối quan hệ trên dưới. Các diễn viên cũng không nhờ vả staff trừ khi họ đang cầm gì đó trong tay.

Tôi cũng đã xem video đó và không thể kết luận rằng nhân cách của Ahn Bo Hyun không tốt. Thật vô lý nếu bỏ qua bầu không khí và mối quan hệ trong trường quay và phán đoán mọi thứ chỉ qua một khoảnh khắc".

Cặp đôi đang được quan tâm nhất hiện nay.

Trước đó, một đại diện của bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời" (2016) mà Ahn Bo Hyun tham gia khi còn là tân binh cũng từng nhận xét: "Cậu ấy không phải diễn viên sẽ gây tranh cãi về nhân cách. Một người trong sạch và lễ phép".

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: BẠN TRAI JISOO , JISOO , Blackpink

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP