Giới trẻ

Bàn tay đặt lên vô lăng và hành động của nữ tài xế khiến tất cả xanh mặt, sợ hãi

Không phải những bình luận khen dũng cảm hay "chất chơi", tất cả những gì nữ chính nhận được chỉ là thái độ bất bình.

"Có mợ nào như cô bạn mình không? Vừa lái xe đi suốt chặng đường hơn 150 km vừa tranh thủ truyền nốt chai đạm cho đỡ mệt", tài khoảng Huy H. viết trong nhóm về ô tô trên Facebook.

Ảnh chụp bàn tay cô gái chằng chịt dây truyền đang cầm vô lăng lái xe với vận tốc gần 70km/h. Tuy vậy, khác với giọng điệu có phần cảm thông của chủ nhân bài viết, đa phần dân mạng đều không đồng tình với hành động của cô gái trẻ.

"Cái này là chủ quan, thiếu hiểu biết chứ hay ho gì mà chụp ảnh khoe. Nhỡ bị sốc hay gặp biến chứng gì thì hậu quả khó lường", thành viên Dung Hoàng cho hay.

"Nguy hiểm quá, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân vừa coi thường tính mạng người khác. Dù bận hay vội đến đâu cũng không nên làm thế. Bệnh nhân truyền đạm toàn phải nằm cố định trên giường, truyền xong cũng phải ở nghỉ ngơi rồi mới trở lại hoạt động bình thường", tài khoản Thanh phân tích.

Trong khi đó, một số người lại nghi ngờ tính chân thực của bức ảnh.

Dù thế nào thì qua đây, người ta cũng thấy 2 bài học: không cố lái xe trong tình trạng sức khỏe bất ổn và không nên mượn những hành động nguy hiểm để chụp ảnh câu like. "Sống ảo" mà thiếu suy nghĩ chỉ đáng nhận những lời chê bai, trách móc mà thôi.

Một giờ sau khi đăng tải, tài khoản Huy H. đã gỡ tấm ảnh xuống.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: chuyền nước , lái xe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP