Xã hội

Ba người tử vong trong vụ cháy quán bar ở Hải Phòng

Tối ngày 12/5, UBND quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) thông tin về vụ cháy xảy ra tại số nhà 144 phố Văn Cao. Theo đó, đám cháy khiến 3 người mắc kẹt bị tử vong.

Ngọn lửa lan từ tầng 1 của căn nhà.

Như đã đưa tin, vào khoảng hơn 14h ngày 12/5, người dân phát hiện lửa cháy tại số nhà 144 Văn Cao, ngọn lửa xuất phát từ tầng 1 ngôi nhà 4 tầng, sau đó cháy lan lên các tầng trên. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, quán bar có vài nhân viên và đều chạy lên tầng thượng để tìm cách thoát thân, hô hoán cầu cứu. Ngay sau khi phát hiện hỏa hoạn, người dân phố Văn Cao đã báo chính quyền, lực lượng chức năng sở tại.

Sau khi dập tắt hoàn toàn đám cháy vào khoảng 16h30, các lực lượng chức năng đã tiếp tục xử lý, không cho đám cháy bùng phát trở lại, đảm bảo an ninh trật tự tại hiện trường.

Người dân ghi lại hình ảnh một nạn nhân mắc kẹt trên mái nhà. (Nguồn FB)

Về thiệt hại sau vụ cháy, UBND quận Ngô Quyền thông tin, tại thời điểm xảy ra vụ cháy có 4 người ở trong căn nhà, 1 người được giải cứu, 3 người thiệt mạng. Toàn bộ tài sản trong nhà bị cháy.

Ngay trong tối ngày 12/5/2023, quận Ngô Quyền đã tổ chức thăm hỏi gia đình 3 nạn nhân thiệt mạng, hỗ trợ mỗi gia đình 10 triệu đồng; động viên người được giải cứu và hỗ trợ 5 triệu đồng.

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang xử lý triệt để đám cháy.

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo thành phố Hải Phòng, quận Ngô Quyền tiếp tục nắm tình hình, chỉ đạo cơ quan Công an bảo vệ hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng của Công an thành phố điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy, xác minh danh tính của các nạn nhân để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Khánh Quyên

Nguồn tin: baovephapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP