Giải trí

Ba lần bày trò dụ dỗ Trường Giang của Nam Em: Liệu khán giả đã "ngán"?

Hết bắt chước Chi Pu, Sơn Tùng, giờ Nam Em lại chọn cách đụng hàng với Nhã Phương để gây chú ý.

Mặc lại đầm của Nhã Phương

Tưởng chừng câu chuyện Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em đã "lắng" song mới đây, chính Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long lại "khơi mào" mọi chuyện khi diện chiếc đầm trắng muốt tại một sự kiện. Trên trang cá nhân, Nam Em chia sẻ: “Võ tắc Em, Đừng trách Em. Thâm cung bí sử.”

Nhiều người có thể ngay lập tức nhận ra chiếc váy mà Nam Em mặc giống hệt trang phục mà Nhã Phương mặc vào đêm trao giải Mai Vàng 2017 – cũng chính là đêm mà Nhã Phương được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình trực tiếp. Hơn nữa, cô nàng còn cài hoa cẩm chướng trên đầu - loài hoa mà Nam Em yêu thích, cô từng gửi tặng đến quán Trường Giang và ngày sinh nhật danh hài này cô cũng tặng 1 bó.

Với cách viết có phần khá thách thức, nhiều người cho rằng, Nam Em đang cố tình dụ dỗ Trường Giang hoặc gây chú ý cho MV sắp ra mắt của mình.

Bắt chước Chi Pu, Sơn Tùng, Bích Phương

Mới đây, cô nàng từng chia sẻ chuyện hẹn hò Trường Giang 1 tháng gây sốc khi tuyên bố ra mắt ca khúc "Xa anh là tốt nhất" bằng tiếng Thái với MV mang màu sắc kinh dị.

Nhiều khán giả khen tạo hình của cô trong MV và độ bắt tai của ca khúc. Số khác băn khoăn không hiểu ý định của nữ ca sĩ khi thể hiện nhạc phẩm bằng tiếng Thái Lan. Một số antifan nhận định, việc thực hiện MV bằng tiếng Thái của Nam Em nhằm mục đích gây chú ý khi bắt chước Sơn Tùng.

Nếu Sơn Tùng mời nghệ sĩ hạng A tham gia diễn xuất thì Nam Em lại hát tiếng Thái. Không nhũng thế, Facebooker Mai Diễm Phương còn nhận định, MV của Nam Em có tiếng Thái giống Sơn Tùng, màu sắc nội dung trailer lại giống Bích Phương.

Trước đó, Hoa khôi 9X từng nhận không ít "gạch đá" khi bị cho là bắt chước Chi Pu khi tuyên bố: "Mỗi tháng ra một MV". Chẳng bận tâm đến ý kiến dư luận, hôm qua (29.5), Nam Em lại tuyên bố: "Đừng gọi Nam Em là hoa khôi mà hãy gọi tôi là ca sĩ. Nam Em chỉ biết nói rằng "âm nhạc là hơi thở", là sinh mạng của mình".

Câu nói này cũng bị khán giả cho rằng, cô nàng đang thu hút sự chú ý về mình khi cố tình bắt chước Chi Pu. Một số khán giả cho rằng Nam Em quá tự tin khi yêu cầu mọi người hãy gọi cô là ca sĩ thay vì cái tên hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long quen thuộc.

"Làm ca sĩ cũng được nhưng đừng có suốt ngày lôi kéo Nhã Phương - Trường Giang vào cuộc", "Muốn làm ca sĩ phải hát tốt và có sản phẩm âm nhạc chất lượng chứ không phải suốt ngày kể lể, đánh bóng bằng scandal", một số bình luận của cư dân mạng.

Giữa tâm bão thị phi mang hoa, quà tới tặng sinh nhật Trường Giang

Sau hình ảnh tiều tụy và tự xưng là "Miss Thất tình" trong teaser MV Xa anh là tốt nhất, Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi clip đời tư được cho là của cô lan truyền vào cuối tháng 4 vừa qua.

Theo đó, Nam Em bị quay lại clip được cho là đến đặt hoa và bánh trước cửa phòng chung cư của Trường Giang để chúc mừng sinh nhật anh vào ngày 20/4. Trong clip ngắn, cô gái được cho là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đội mũ che mặt âm thầm mang bánh và hoa tới căn hộ của Trường Giang, sau đó đặt lại ở thềm cửa.

Chiêu trò này của Nam Em khiến Trường Giang vô cùng bức xúc và lần đầu tiên lên tiếng về chuyện tình cảm tay ba gây bão dư luận thời gian qua.

Trong một cuộc phỏng vấn, Trường Giang chia sẻ rằng anh không hề yêu Nam Em. Trường Giang có thích Nam Em vì cô thông minh, hài hước và thường xuyên chia sẻ với anh chuyện gia đình. Dẫu vậy, Trường Giang vẫn cho biết Nam Em có vấn đề đầu óc, cô không suy nghĩ, hành động như người bình thường. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng đe dọa rằng Nam Em sẽ không được sống yên nếu như dám đụng vào Nhã Phương.

Dù bị "bạn trai" đe dọa, Nam Em vẫn khẳng định yêu Trường Giang say đắm.

Tác giả: Hà My (tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Nam Em , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP