Giới trẻ

Bà bầu đặt hàng online mua váy bầu sang chảnh nhưng lại nhận được đầm maxi rẻ tiền cũ kĩ còn bị chủ shop cho ăn 'thịt lừa'

"Em mới bị lừa 220k ạ, không nhiều nhưng lần đầu em bị lừa thế này. Sau khi bị em nói thì chặn luôn cả Facebook em rồi nên cái này là cố tình lừa chứ không phải là nhầm lẫn. Mỗi người 200k, 10 người 2 triệu, cả tháng không làm gì nhưng vẫn có cả chục triệu", 1 khách hàng bị chủ shop lừa đảo bức xúc.

Việc mua online hàng hóa trên mạng dường như chỉ là điều “gặp may”. Với những hình ảnh vô cùng bắt mắt quảng cáo trên mạng từ quần áo cho đến đồ ăn đều khiến người tiêu dùng chỉ muốn “lao vào mua ngay”, thế nhưng lúc nhận được thì sự thật khiến ai nấy đều ngỡ ngàng vì… không như mong đợi.

Dẫu biết hiểm họa từ mua hàng online luôn thường trực nhưng vì shop ở xa hay một lý do nào đó khiến chúng ta buộc phải ship hàng. Đã có rất nhiều bài học để cảnh tỉnh chị em về vấn đề này nhưng có vẻ sở thích mua sắm đã lấn át nỗi sợ hãi.

Mới đây, chị T.J tiếp tục trở thành nạn nhân” của “thảm họa mua hàng online”. Theo đó, chị kể lại câu chuyện oái oăm của mình như sau: “Em bị lừa 220k các mẹ ạ, không nhiều nhưng lần đầu em bị lừa thế này. Sau khi bị em nói thì chặn luôn cả Facebook em rồi nên cái này là cố tình lừa chứ không phải là nhầm lẫn. Mỗi người 200k, 10 người 2 triệu, cả tháng không làm gì nhưng vẫn có cả chục triệu. Nên em đăng lên đây cảnh báo cho các mẹ bầu cảnh giác kẻo bị lừa như em ạ.

Em có bầu lần đầu nên không biết chuyện mua váy bầu như thế nào. Em lại còn bị động thai, hạn chế di chuyển nên đành mua đồ trên mạng. Thấy có cửa hàng này đồ dễ thương lại có chương trình giảm giá nên hỏi mua. Và lúc nhận thì nhân viên chuyển phát không cho em mở ra xem vì bảo không có thời gian, nếu bị trả lại còn tốn công chú gọi lại. Nên em cứ thế nhận. Kết quả là như thế này đây các mẹ ạ.

Em biết em dại nên mới bị lừa nhưng em muốn đăng lên để cảnh báo và chia sẻ cho mọi người rút kinh nghiệm ạ.”

Hình ảnh quảng cáo và chiếc váy thực tế mà bà bầu T.J nhận được.

Đoạn tin nhắn giữa chủ shop và bà bầu: hứa hẹn đền bù nhưng sau đó lại chặn cả tin nhắn.


Theo hình ảnh mà chị T.J chia sẻ, chị mua chiếc váy 190k cộng với 30k tiền phí ship tổng cộng là 220k. Tuy nhiên khi nhận được chiếc váy thì lại khác hoàn toàn với chiếc váy mà shop quảng cáo. Thậm chí, chiếc váy chị mới nhận được trông cũ kỹ, chính vì thế, chị T.J quyết định phản hồi lại với chủ shop.

Nhận được phản hồi, chủ shop đổ lỗi cho nhân viên là người mới đóng nhầm đơn hàng, sau đó hứa hẹn sẽ đền đơn hàng mới cho chị T.J. Tuy nhiên, ngay sau đó, chủ shop đã thẳng tay chặn facebook và cũng không có đơn hàng nào được gửi lại cho chị T.J.

Ngay sau khi đăng tải bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa số các chị em đều tỏ ra đồng cảm với cô nàng vừa được ăn “thịt lừa” từ cửa hàng “không có tâm”.

Thành viên H.L viết: “Chiếc váy mà shop đăng tải “xịn xò” bao nhiêu thì sản phẩm khách hàng nhận lại thảm họa bấy nhiêu, trông cứ như mấy cái maxi rẻ tiền bán đầy ngoài chợ í. Mua bán online mà gặp chuyện như này cũng chẳng có gì là lạ, chia buồn cho mẹ bầu lại nằm trong số những khách hàng không may mắn”.

Đây là lý do không bao giờ mua hàng online, cứ tận tay sờ vải và mặc lên người đã”, tài khoản G.T viết.

“Thôi thì coi như bài học xương máu, từ lần sau chừa cái shop này ra, khổ thân, bầu bí lại còn gặp chuyện lọc lừa này nữa”, 1 cư dân mạng để lại bình luận.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đặt hàng online , bà bầu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP