Thể thao

Atletico Madrid kiện Barcelona vì “đi đêm” với Griezmann

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Atletico Madrid chuẩn bị kiện Barcelona lên FIFA vì tiếp cận trái phép với tiền đạo Griezmann.

Mới đây giám đốc truyền thông của Barca, ông Guillermo Amor đã không ngần ngại khẳng định CLB có thể sở hữu Griezmann vào cuối mùa. Thậm chí, ông còn tiết lộ rằng CLB đã có buổi gặp gỡ với gia đình của chân sút người Pháp để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Atletico Madrid tính kiện Barcelona vì tiếp cận trái phép với Griezmann

Thông tin trên đã khiến Atletico Madrid vô cùng giận dữ. Họ cho rằng Barcelona đã tiếp cận trái phép Griezmann mà không thông qua sự đồng ý của CLB. Do đó, theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, CLB thành Madrid đang chuẩn bị văn bản pháp lý để kiện Barcelona lên FIFA vì vi phạm luật chuyển nhượng.

Đây không phải là lần đầu tiên, Barcelona dính phải cáo buộc tiếp cận cầu thủ trái phép. Trong mùa Hè vừa qua, Dortmund cũng có ý định kiện CLB xứ Catalan vì lén lút tiếp cận với cầu thủ Ousmane Dembele và tác động cầu thủ này nổi loạn đòi ra đi. Sau đó, Barcelona đã phải trả cho Dortmund 105 triệu euro để hoàn tất vụ chuyển nhượng này.

Ngoài Barcelona, MU cũng bày tỏ mối quan tâm tới Griezmann. Dù vậy, Atletico Madrid vẫn chưa phát hiện dấu hiệu sai phạm của Quỷ đỏ trong vụ này. Mùa giải trước, suýt nữa MU đã sở hữu Griezmann. Dù vậy, cuối cùng, cầu thủ người Pháp đã quyết định ở lại vì không muốn bỏ rơi Atletico Madrid trong bối cảnh CLB bị cấm chuyển nhượng.

Hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid có thời hạn tới năm 2022. Đáng chú ý, điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp trong bản hợp đồng này chỉ là 100 triệu euro.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Atletico Madrid , Griezmann , barcelona

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP