Thể thao

Arsenal khoá sổ mua sắm trong hè 2018

HLV Unai Emery cho biết ông gần như sẽ không mua thêm ai, sau khi đem về năm tân binh.

Arsenal vừa chiêu mộ hai tiền vệ Lucas Torreira từ Sampdoria và Matteo Guendouzi từ Lorient trong tuần này. Trước đó, HLV Unai Emery cũng đã đưa về Emirates ba tân binh, gồm hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner, trung vệ Sokratis Papastathopoulos và thủ môn Bernd Leno.

"Lúc này, tôi nghĩ đội hình của CLB đã ổn", Emery nói. "Chúng tôi sẽ chỉ mua thêm người nếu có một cơ hội tốt. Arsenal là một CLB lớn. Không loại trừ khả năng đội bóng sẽ có thêm bom tấn, nhưng với cá nhân tôi, như thế này là đủ".

HLV Unai Emery hài lòng với đội hình hiện tại của Arsenal. Ảnh: Arsenal.

Phát biểu của HLV Unai Emery đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn còn tới hơn một tháng rưỡi nữa mới kết thúc. Ông hướng sự quan tâm đến đội hình hiện tại của Arsenal nhiều hơn. “Chúng tôi đang nghĩ nhiều hơn đến những cầu thủ trẻ, về việc giữ họ lại đội hay đem họ cho đội khác mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm”, HLV Emery chia sẻ thêm. “Đội cũng xem xét tương lai của các cựu binh đã gắn bó với CLB”.

HLV người Tây Ban Nha bác bỏ tin đồn cho rằng ông sẽ chiêu mộ tiền vệ Steven N’Zonzi, học trò cũ tại Sevilla, đồng thời bày tỏ ý định muốn giữ Aaron Ramsey ở lại lâu dài với sân Emirates. Tiền vệ người Xứ Wales chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal. “Tôi đã nói với ban lãnh đạo rằng Ramsey là cầu thủ quan trọng bậc nhất với tôi”, Emery đánh giá. “Tôi rất hài lòng về cậu ấy. Trong mỗi buổi tập, Ramsey đều đáp ứng vượt xa kỳ vọng của tôi. Tôi rất muốn làm việc lâu dài với cậu ấy”.

Tác giả: Nhân Đạt

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: khoá sổ mua sắm , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP