Thể thao

Anh Đức: Tuyển Việt Nam không sợ áp lực từ khán đài, không sợ hãi đối thủ

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức khẳng định không hề sợ hãi trước Myanmar – đối thủ của Việt Nam ở trận đấu tối nay.

Việt Nam sẽ có trận đấu được xem là “chung kết” bảng A với Myanmar trên sân đối phương vào lúc 18h chiều nay. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có vé vào vòng bán kết AFF Cup 2018.

Anh Đức ăn mừng bàn thắng vào lưới Malaysia.

Trước trận đấu, trang chủ AFF Cup có cuộc phỏng vấn tiền đạo Anh Đức của Việt Nam. Khi được hỏi đánh giá về đối thủ Myanmar, tiền đạo người Bình Dương cho biết, anh không muốn đưa ra những bình luận về đối thủ, bởi đó là công việc của ban huấn luyện, họ sẽ phân tích và tìm ra cách giành chiến thắng cho đội.

“Tất cả những gì tôi biết là đội của chúng tôi phải đoàn kết và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong trận đấu này” –Anh Đức nói.

Sự đoàn kết là yếu tố then chốt trong việc duy trì kỷ luật và kỹ chiến thuật mà ban huấn luyện đặt ta khi Việt Nam phải đối đầu với một đội bóng trẻ, giàu khát vọng và sẽ được cổ vũ mạnh mẽ bởi khán giả nhà như Myanmar.

“Như mọi người đều biết, Myanmar là đội bóng đầy nhiệt huyết nên khi đối đầu với họ sẽ rất khó khăn, đặc biệt là thi đấu trên sân nhà của họ. Dù vậy, chúng tôi không sợ áp lực từ khán đài, không sợ hãi đối thủ. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để giành chiến thắng”, Anh Đức khẳng định.

Anh Đức là cầu thủ lớn tuổi nhất ở đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1985 đã có 2 pha lập công cho đội tuyển Việt Nam sau 2 trận, góp công lớn vào cả hai chiến thắng của đội nhà. Anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam thắng Malaysia 2-0.

Trong quá khứ, Việt Nam chưa bao giờ thua Myanmar tại Tiger Cup lẫn AFF Cup. “Những ngôi sao Vàng” đã giành chiến thắng 4 trận và hòa 1 trận.

Ở lần đối đầu gần nhất, Việt Nam giành chiến thắng 2-1. Đó chính là trận ra quân tại AFF Cup 2016 diễn ra ngay trên chính chảo lửa Thuwunna của Myanmar.

Tác giả: HÀ THÀNH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP