Giới trẻ

Anh chàng tài xế Grab bỗng "nổi như cồn" nhờ bức ảnh chụp lén khi chờ khách

Việc bắt gặp các xế ôm grabbike trên những con đường ở Hà Nội không là chuyện lạ kể từ khi dịch vụ xe ôm công nghệ ra đời. Nhưng một anh tài xế có vẻ ngoài thư sinh lại tỏa sáng trong khung hình hình thế này quả là một việc không dễ dàng.

Việc bắt gặp các xế ôm grabbike trên những con đường ở Hà Nội không phải là chuyện lạ kể từ khi dịch vụ xe ôm công nghệ ra đời. Bởi lẽ sau khi sinh ra Grab và Uber hay Go Việt thì đây ngay lập tức trở thành công việc làm thêm cho rất nhiều người, trong đó có cả sinh viên, vì đây là công việc không đòi hỏi về kinh nghiệm, công cụ và thời gian cũng rất linh động.

Nhưng điều gì lại khiến một anh chàng sế ôm Grabbike dưới đây bỗng dưng nổi tiếng đến vậy? Mới đây, trong một nhóm facebook lớn chuyên đăng hình trai đẹp châu Á, xuất hiện hình ảnh chụp trộm một tài xế GrabBike vô cùng điển trai.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức hình chụp lén của anh chàng grab đẹp trai đã thu về hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận từ cư dân mạng.

Với gương mặt thư sinh, trắng trẻo, mắt đen, mũi thẳng lại sở hữu một góc nghiêng tôn lên chiếc mũi cao trên gương mặt thanh tú, chàng trai thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Trong đồng phục xanh nổi bật của hãng xe Grab, khiến anh chàng xế ôm càng thêm dễ thu hút hơn và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức hình chụp lén của anh chàng đã thu về hàng nghìn lượt like, chia sẻ và vô vàn bình luận từ cư dân mạng. Các cô nàng đua nhau đi tìm thông tin của chàng trai, nhiều người còn tỏ thái độ tiếc nuối khi đi Grab suốt ngày mà chẳng bao giờ gặp trai đẹp.

Dù chỉ là chụp lén nhưng anh chàng ngay lập tức đã tỏa sáng bởi gương mặt trắng trẻo, thư sinh

"Đẹp trai quá trời ơi. 1 năm nay trung thành với Grab mà toàn gặp ông già. Hự hự", tài khoản Nguyễn Ánh Tuyết viết.

Facebook Nana Nguyễn cũng bình luận: "Grab ai cũng đẹp trai như này thì ngày nào cũng đi. Ai có info thì cho mình xin nhé".

Room cận hơn, anh chàng thực sự đã bị thu vào tầm ngắm của hội chị em, khi có hàng loạt bình luận truy tìm thông tin ở dưới bài đăng.

Dịch vụ xe ôm công nghệ dù còn non trẻ trong lĩnh vực vận chuyển nhưng không thể phủ nhận được tính tiện ích và tiết kiệm của nó. Không chỉ vậy, Grab, Uber hay GoViet, Bee ra đời còn tạo ra một môi trường làm việc linh hoạt phù hợp với đối tượng lớn sinh viên khi không cần yêu cầu kinh nghiệm hay bằng cấp cao.

Chính vì điều này mà việc vô tình bắt gặp một “soái ca” tài xế thì không phải điều gì quá lạ lẫm. Chỉ là bạn hôm đó có phải là một cô nàng may mắn hay không mà thôi.

Tác giả: GAO

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP