Giới trẻ

Từ một bức ảnh chụp lén, lộ diện cô giáo tiểu học xinh nhất "Vịnh Bắc Bộ" đang làm cộng đồng mạng chao đảo

Cô giáo này với vẻ ngoài phải nói là có vẻ ngoài "xinh xuất sắc" kèm vẻ mặt thanh thoát trẻ trung, lại có một chút gì nền nã trong bộ áo dài truyền thống.

Cô giáo là danh xưng mà chắc hẳn ai cũng kính nể bởi lẽ chúng ta đã quá quen với những hình ảnh các cô giáo nghiêm nghị, với thần thái hơi dữ dằn, nghiêm túc và nét mặt phúc hậu, có phần… lớn tuổi một chút. Tuy nhiên một khi cái gì đã quen mắt thì ắt hẳn cái gì "lạ" một chút sẽ làm ai nấy đều tỏ ra bất ngờ. Và cô giáo trẻ trong một bài đăng nào đó trên mạng xã hội mới đây đã tạo ra một bất ngờ như thế.

Chuyện là chiều nay, ngày 25/7 có một vị phụ huynh đưa con mình đến lớp, tại một trường tiểu học tại Hà Nội đã vô tình chụp lại hình ảnh cô giáo chủ nhiệm của con mình. Cô giáo này phải nói là có vẻ ngoài "xinh xuất sắc" kèm vẻ mặt thanh thoát trẻ trung, lại có một chút gì nền nã trong bộ áo dài truyền thống.

Bài viết và những bức ảnh chụp lén cô giáo tiểu học cực xinh được đăng tải trên một trang mạng xã hội.

Thế là vị phụ huynh này nhanh chóng chia sẻ trên một trang mạng xã hội để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Chưa bao lâu, bài viết đã thu hút hàng chục ngàn lượt quan tâm của cộng đồng người dùng mạng, like, share và bình luận.

Và cũng không ngoài dự đoán, tất cả các bình luận đều xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô giáo trẻ này. Ai nấy dường như đều dùng chung một câu trong đầu dành cho cô giáo, đó là "ôi chao, sao mà xinh". Thậm chí có một vài người còn tỏ ý mong muốn được trở về học cấp 1 để được cô giáo xinh đẹp này… gõ đầu.

Bài viết thu hút được hàng chục ngàn lượt quan tâm theo dõi bởi lẽ cô giáo quá xinh.

Như bình luận của anh chàng Trần Ngọc Khánh có nội dung như sau: "Các bác cho em hỏi em 24 tuổi thì có đăng kí học lớp 1 được không ạ? Mà học thêm ở nhà cô luôn cũng được ạ!".

Hay như một anh chàng khác có tên Vũ Hoàng Long thì hài hước cho rằng: "Tao mà là phụ huynh thì ngày nào tao sẽ bảo con tao nghịch thật khỏe để bị phạt , rồi cô giáo sẽ gọi phụ huynh lên gặp".

Trái ngược với điều đó, thì cô bạn Nguyễn Ngọc Hà, cũng đang là một giáo viên chia sẻ đôi điều "ganh tị" trong lòng mình cho toàn thể dân mạng: "Nhìn người ta đi dạy thấy mà ham, còn mình thì sáng nào cũng lôi thôi lếch thếch đến trường. Chả trách trò đi học cứ khóc inh ỏi".

Dù chất lượng ảnh chụp lén kém nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, cô giáo có nét rất thanh tú với mái tóc gắn, vóc đáng chuẩn, mũi cao, cằm V-line.

Nhưng đáng chú ý nhất, giữa những dòng bình luận khen lấy khen để thì cũng có một vài bình luận chia sẻ về danh tính của cô giáo xinh đẹp trên. Cô gái này có tên là Bùi Thúy Ngân, sinh năm 1991 và đã có 5 năm kinh nghiệm làm nghề "gõ đầu trẻ".

Danh tính thật của cô giáo trẻ này là Bùi Thúy Ngân, đang là một giáo viên lớp 1 tại một trường tiểu học ở Hà Nội.

Liên hệ trực tiếp thì được Ngân cho biết thêm rằng, thực chất Ngân không có ý định làm nghề giáo đâu, chỉ là cơ duyên đưa đẩy, thiếu đúng 0.5 điểm khi thi đại học đã dẫn dắt Ngân vào cái nghề này:

"Mình dự định học kế toán, ngân hàng hoặc quản trị kinh doanh đó chứ. Mà không may nên mình trượt đại học khi chỉ thiếu 0.5 điểm. Rồi trong lúc hoang mang không biết số phận về đâu thì bố mẹ có hướng mình đi theo nghiệp của gia đình, đó là làm giáo viên. Thế là mình nộp đơn vào Cao đẳng Sư phạm Hà Nội luôn".

Cận cảnh vẻ mặt chuẩn xinh của cô giáo Thùy Ngân.

Và hành trình từ cô sinh viên trở thành giáo viên tiểu học có 5 năm kinh nghiệm như hiện tại không hề dễ dàng chút nào. Đó là cả một quá trình nỗ lực học tập, trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm. Nhưng suy cho cùng, cái khó nhất ở cái nghề "gõ đầu trẻ" này, theo Ngân đó chính là nắm bắt tâm lý học sinh:

"Tiểu học mà, học sinh thì còn con nít, ở nhà được bố mẹ chiều chuộng quen rồi nên tâm tính cũng một phần ảnh hưởng. Và thực sự những ngày đầu để học trò gọi mình là "cô giáo" cũng không dễ gì, phải năn nỉ, chơi trò tâm lý ghê lắm mới được".

"Hành trình từ cô sinh viên trở thành giáo viên tiểu học có 5 năm kinh nghiệm như hiện tại không hề dễ dàng chút nào".

Tuy nhiên ngoài cái nghề chính là giáo viên tiểu học, Thúy Ngân còn chia sẻ mình cũng hay đi làm mẫu ảnh, đó là sở thích mà bao lâu nay Ngân vẫn theo đuổi.

Cùng ngắm nhìn thêm những bức ảnh xinh lung linh của cô giáo trẻ Bùi Thúy Ngân này nhé!

Tác giả: Min

Nguồn tin: Theo Thời đại

  Từ khóa: tiểu học , xinh , đẹp , Cô giáo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP