Giới trẻ

Anh chàng 'bắt cá hai tay' bị hai cô gái liên thủ vạch mặt

Phát hiện chàng người yêu có thêm người khác, hai cô gái Anh bàn nhau xuất hiện cùng lúc khiến kẻ lăng nhăng sững sờ.

Mared Parry, 20 tuổi và Georgia, 23 tuổi, phát hiện họ bị bạn trai là Matt Lewis lừa dối khi thấy anh này có nhiều biểu hiện đáng ngờ.

Cô sinh viên năm hai Mared kể, sau khi tìm hiểu và biết được Matt vừa yêu mình, vừa quay lại với người cũ, cô quyết định gọi điện cho Georgia. "Ban đầu, cô ấy ghét tôi vì nghĩ tôi là người thứ ba nhưng sau 3 tiếng nói chuyện qua điện thoại, chúng tôi hiểu mình nên nhắm vào kẻ bắt cá hai tay chứ không phải là đấu với nhau", Mared cho biết.

"Tôi biết anh ta xấu hổ lắm khi bị cả hai chúng tôi dằn mặt, nhưng cố che giấu", Mared kể. Ảnh: Sun Online.

Georgia, người đã yêu rồi chia tay Matt trong 4 năm qua và chính thức quay lại với anh ta hồi tháng 11 năm ngoái, đợi ở toilet nhà hàng tại London, nơi Matt hẹn với Mared. Cả hai cô gái cùng xuất hiện trước anh chàng phản bội, khiến anh ta sốc tới nỗi không nói được lời nào. "Anh ta còn chẳng nói lời xin lỗi cho tới khi bị Georgia dồn vào thế bí", Mared kể.

Trả lời Sun Online, Matt nói rằng mình rất phục hai cô gái. "Họ đã chơi trò hay và vạch mặt tôi. Nhưng tôi chưa lấy vợ, chưa đính hôn hay trong cam kết một mối quan hệ nghiêm túc lâu dài, tức là tôi còn độc thân và tự do được làm những gì mình muốn. Dẫu sao thì tôi vẫn mong hai cô gái sẽ gặp những điều tốt đẹp trong tương lai và tìm được tình yêu đích thực một ngày nào đó", Matt bày tỏ.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Anh chàng , bắt cá hai tay

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP