Thể thao

Andres Iniesta tìm được bến đỗ mới, nhận lương siêu khủng

Theo nguồn tin từ nhiều tờ báo Tây Ban Nha, Iniesta đã đồng ý đầu quân cho CLB Vissel Kobe của Nhật Bản theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mức lương của tiền vệ này ở CLB mới sẽ cao ngất ngưởng.

Thời gian qua, báo giới Tây Ban Nha đã đưa tin khá nhiều về khả năng Iniesta sẽ sang thi đấu cho CLB Chongqing Dangdai Lifan (Trung Quốc). Thế nhưng, thương vụ này đã đổ bể. Ngày hôm qua, CLB Trung Quốc đã chính thức tuyên bố rút lui khỏi vụ chiêu mộ đội trưởng của Barcelona.

Iniesta sắp đầu quân cho CLB Vissel Kobe

Theo báo giới Tây Ban Nha, một trong những nguyên nhân khiến Chongqing Dangdai Lifan bỏ cuộc bởi không cạnh tranh được với CLB Vissel Kobe (Nhật Bản). Theo nhiều nguồn tin từ AS, Marca hay Mundo Deportivo, Iniesta đã đạt thỏa thuận sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Vissel Kobe theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Mức lương của Iniesta nhận được ở CLB mới sẽ rơi vào khoảng 22 triệu bảng/năm. Con số này giúp tiền vệ của Barcelona trở thành một trong số những cầu thủ có thu nhập cao nhất bóng đá thế giới.

Có chi tiết đáng chú ý, giúp Vissel Kobe “giành chiến thắng” ở vụ Iniesta. Đó là việc ông chủ của CLB này, Hiroshi Mikitani chính là CEO của tập đoàn Rakuten. Đây là đối tác tài trợ trên áo đấu của Barcelona kể từ mùa giải này.

Bên cạnh đó, tờ Marca nhấn mạnh rằng Iniesta đang hướng tới thị trường Nhật Bản để mở rộng thương hiệu rượu vang có tên Bodega Iniesta của mình.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Vissel Kobe , Iniesta , barcelona

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP