Thế giới

Ấn Độ: Tìm thấy 7 người trong một gia đình chết tại nhà riêng

Giới điều tra Ấn Độ đã vào cuộc sau khi phát hiện thi thể của 7 thành viên một gia đình tại một căn hộ ở ngoại ô Ranchi, thủ phủ bang Jharkhand, miền đông nước này.

Hàng xóm tụ tập bên ngoài căn hộ của các nạn nhân. (Ảnh: PTI)

Báo Hindustan Times ngày 30/7 dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết, 7 thành viên của một gia đình được tìm thấy chết tại căn hộ thuê ở ngoại ô Ranchi hôm qua.

"Các thi thể này đã được chuyển đến phòng khám nghiệm tử thi. Chưa thể xác định nguyên nhân tử vong của những người này cho tới khi hoàn tất khám nghiệm tử thi”, một quan chức cảnh sát cho biết.

Các nạn nhân được xác định gồm cặp vợ chồng cao tuổi, 2 người con trai, một người con dâu và 2 trẻ nhỏ. Gia đình này mới chuyển đến căn hộ thuê từ hồi đầu năm.

Hai người con trai được tìm thấy chết trong tư thế treo cổ, trong khi 5 thành viên còn lại được phủ chăn trong một căn phòng.

Cảnh sát đã tìm thấy 2 lá thư tuyệt mệnh, song từ chối tiết lộ nội dung các lá thư này. Theo chia sẻ của hàng xóm, gia đình này dường như đang khó khăn về kinh tế do chi phí chữa trị.

Các nhà điều tra nghi ngờ, có thể hai con trai của gia đình này đã sát hại các thành viên còn lại trước khi treo cổ tự tử.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: thảm sát , Ấn Độ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP