Giới trẻ

Ấm áp bộ ảnh Tết của cụ bà 100 tuổi ở Thái Nguyên

Để mừng thọ bà ngoại mình bước sang tuổi 100, Đồng Văn Hùng đã ghi lại những hình ảnh này khiến mỗi người nhìn vào đều cảm thấy ấm áp vô ngần.

Ký ức tuổi thơ mỗi người chắc hẳn sẽ gắn liền với những thức quà bà mang cho, những câu chuyện cổ tích thú vị và lời ru của bà đã trở thành những kỷ niệm đẹp không bao giờ có thể phai nhòa. Thế nên khi ngắm nhìn hình ảnh “Bà ngoại” bất chợt những năm tháng tuổi thơ ồ ạt chảy qua tâm tưởng.

Theo lời chia sẻ của Văn Hùng thì bà ngoại anh sẽ bước sang tuổi 100 vào dịp Tết năm nay nên anh muốn có một món quà ý nghĩa dành tặng bà. Bộ ảnh này đã nhen nhóm ý tưởng từ tình cảm ấm nồng của bà dành cho con cháu.

Không cần đến những nơi sang trọng, hình ảnh được ghi tại căn nhà bà đang ở tại Thái Nguyên, Hùng cũng chia sẻ thêm vì dịp đặc biệt nên anh cũng muốn mang không khí Tết qua cành đào, phong bao lì xì vào bộ ảnh.

Bà ngoại Văn Hùng cũng từng gây “sốt” cộng đồng mạng với bộ ảnh với cúc họa mi. Bởi thế không mất quá nhiều thời gian để Hùng ghi lại những hình ảnh này.

“Cả cuộc đời bà đã vất vã, làm lũ vì con vì cháu rồi, bà là người ấm áp, luôn quan tâm đến cảm nhận của người khác, vì thế mình rất thương bà. Chỉ mong rằng bà sẽ sống vui và ở bên cạnh con cháu lâu thật lâu. Bộ ảnh cũng là tất cả tình cảm mà mình muốn gửi trao đến người bà đáng kính của mình”, Văn Hùng cho biết thêm.

Khi ngắm nhìn những hình ảnh này bạn có đang nhớ đến những năm tháng thơ ấu yên bình bên bà?

Ảnh: Đồng Văn Hùng

Tác giả: Thi Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP