Giải trí

Ái nữ vừa tuổi trăng tròn, MC Quyền Linh đã đặt điều kiện cho con rể tương lai, phải đáp ứng chuyện này?

Nghe qua tiêu chí con rể tương lai là biết MC Quyền Linh cưng cô con gái lớn Lọ Lem đến mức nào.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thần thái như Hoa hậu tương lai, thế nên mỗi lần Lọ Lem - con gái lớn của MC Quyền Linh xuất hiện đều khiến nhiều người "đứng ngồi không yên". Cô ái nữ có trọn combo lý tưởng giàu - xinh - học giỏi - ngoan, MC Quyền Linh gây sốt khi hé lộ tiêu chí tuyển chàng rể quý trong tương lai.

Đăng loạt ảnh xinh nức nở của cô cả hào môn, MC Quyền Linh xúc động nhắn nhủ: "Con gái à! Cảm ơn vì đã đến trong cuộc đời này để ba có cơ hội được thể hiện sự yêu thương dành cho con". Lọ Lem mới 15 tuổi nhưng nam MC Vượt Lên Chính Mình đã nôn nóng làm sui đến mức hé lộ điều kiện để chọn chồng cho con gái.

Hoá ra, chẳng cần "môn đăng hộ đối" hay tiền tài, Quyền Linh đúng chuẩn "ông bố quốc dân" vì chỉ muốn Lọ Lem tìm được 1 người đàn ông tử tế và yêu thương con gái hết lòng. "Rồi đây theo thời gian chắc chắn ba không thể nắm tay con như thế này mãi được, nhưng con đừng lo điều đó. Bởi sẽ có một chàng trai may mắn nào đó sẽ yêu thương con hết mực và cũng sẽ dành trọn tình cảm cho con giống như ba vẫn từng yêu thương con", Quyền Linh tâm sự. Nỗi lòng của MC Quyền Linh chắc sẽ khiến nhiều bậc làm cha mẹ cảm thấy vô cùng đồng cảm.

Thông qua chia sẻ của Quyền Linh, điều kiện để chọn ra "bạch mã hoàng tử" cho con gái giàu có hoá ra rất đơn giản: Chỉ cần dành hết tình cảm, yêu thương và chở che cho Lọ Lem là đủ

Sướng nhất cô cả vì có ông bố quốc dân vừa tâm lý vừa hết mực thương con

MC Quyền Linh cũng chỉ có những mong muốn bình thường dành cho con gái như bao ông bố khác. Nghe qua lời tâm sự cũng đủ cảm nhận được anh cưng con và yêu gia đình cỡ nào!

Sau 16 năm gắn kết, Lọ Lem và Hạt Dẻ chính là tài sản lớn nhất của đôi vợ chồng giàu có Quyền Linh - Dạ Thảo

Tác giả: Mộc

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP