Giải trí

Á hậu Hoàng Oanh chia tay hotboy Huỳnh Anh sau hơn 3 năm mặn nồng

Chàng hot boy bất ngờ thông báo việc mình đã trở về tình trạng 'độc thân vui tính'.

Trên tài khoản Instagram, Huỳnh Anh khiến khán giả ngạc nhiên khi đưa ra dòng thông báo đã chia tay Á hậu Hoàng Oanh sau hơn 3 năm gắn bó. Anh viết: "Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận lời yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã".

Hoàng Oanh cũng xác nhận thông tin chấm dứt mối tình với bạn trai. Á hậu cho biết, cô và Huỳnh Anh 'đứt gánh' từ vài tháng trước do cả hai không còn cảm thấy phù hợp với nhau.

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh thuở còn mặn nồng bên nhau.

Cặp 'trai tài, gái sắc' công khai mối quan hệ vào năm 2014. Mặc dù Hoàng Oanh lớn hơn bạn trai 2 tuổi nhưng cả hai được khán giả khen ngợi là 'xứng đôi, vừa lứa'. Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 từng tiết lộ, Huỳnh Anh cố tình 'khai gian' tuổi khi tán tỉnh cô. Lúc phát hiện ra sự thật thì tình cảm cô dành cho anh đã quá sâu đậm."Nếu tôi lớn tuổi hơn người yêu mà anh ấy vẫn hết mực yêu thương thì tôi không phải lo lắng về tuổi tác nữa. Giả sử bạn già và xấu hơn nhưng bạn trai vẫn yêu thì hẳn là bạn có nhiều thứ đáng để yêu hơn là tuổi tác và sắc đẹp", cô tâm sự.

Chuyện tình 'chị -em' của hai người từng được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Từ khi trở thành một nửa của nhau, cặp đôi thường xuyên gắn bó như 'hình với bóng' trong những hoạt động nghệ thuật. Nếu Huỳnh Anh tích cực đóng phim, tham gia các show thực tế thì Hoàng Oanh cũng gặt hái được nhiều thành công trong công việc MC. Dịp kỷ niệm 700 ngày bên nhau, Huỳnh Anh đã thực hiện bộ phim ngắn Món quà giáng sinh, trong đó anh và bạn gái đóng vai chính.


Hoàng Oanh và Huỳnh Anh tình cảm trong MV 'Ta là cho nhau'

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: Ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP