Giới trẻ

9x Nghệ An bất ngờ nổi tiếng sau loạt ảnh... “hot girl chăn gà”

Không cần diện quần áo quá lộng lẫy, tạo dáng ở một nơi sang chảnh, cô gái này vẫn tỏa sáng dù chỉ đang… cho gà ăn. Những bức ảnh về 9x Nghệ An sau đó nhanh chóng được lan truyền với tốc độ nhanh, thậm chí cô gái còn được ưu ái gọi với biệt danh “hot girl chăn gà”.

Cô gái được nhắc tới ở đây là bạn Hồ Đặng Huệ (sinh năm 1993, Nghệ An), 9x cho biết cảm thấy vô cùng bất ngờ và thích thú khi những hình ảnh của mình lại được cộng đồng mạng quan tâm nhiều như vậy. “Ai nghĩ vì đàn gà của mẹ mà mình được lên báo. Ảnh là do bố mẹ mình chụp”, Huệ nói.

Cô gái cứ Nghệ kể, bức ảnh này được Huệ chụp vào dịp cuối tuần, lâu ngày về nhà thăm gia đình, quần áo chưa kịp thay do đi quãng đường dài về nhà nên tiện thể giúp bố mẹ việc nhà.

“Đường về nhà có chỗ thì rải nhựa có chỗ thì đất bùn, mình ở quê miền núi, lại đúng hôm trời mưa về nhà nên vất vả lắm. Về tới nơi thì quần áo bẩn, lấm lem bùn đất nên mặc luôn vậy rồi ra thăm vườn tược, ra vườn thì thấy mẹ cho gà ăn nên thích thú lắm, xắn quần áo vào cho gà ăn luôn. Nghĩ cho ăn xong thì tắm giặt luôn vì trời cũng sắp tối rồi”, Huệ trần tình.

9x chỉ muốn “khoe” đàn già mẹ nuôi với bạn bè nên đăng lên trang cá nhân nhưng sau đó có một người bạn lấy lại đăng bên trang ngoài. Thậm chí, bạn bè phải gửi ảnh Huệ mới biết mình bỗng nhiên trở thành... người nổi tiếng.

“Bạn mình bảo sắp nổi tiếng làm mình hoang mang lắm. Cứ sợ bị bàn tán, sợ bị ném đá vì cứ thấy ai bị đưa lên là kiểu gì cũng ý này ý nọ. Nhưng may khi vào đọc thì ý kiến trái chiều chỉ xoay quanh việc mình ăn mặc không phù hợp, nói mình làm màu. Nhưng mình nghĩ vì mọi người không viết hết sự việc mình về thăm bố mẹ nên kệ, đành mỉm cười cho qua”, Huệ nói.

Được biết, hiện tại Huệ đã có một công việc ổn định tại thành phố Vinh. Trong cuộc sống, Huệ có sở thích đi du lịch cùng bạn bè, đam mê chụp ảnh. Đặc biệt, Huệ còn là một cô gái mê bóng rổ.

9x Nghệ An từng có thời gian chơi bóng rổ tuy nhiên sau đó do công việc nhiều, phải làm giờ hành chính, sân chơi lại xa chỗ ở nên Huệ xin nghỉ. Huệ luôn quan điểm “phải sống hết mình vì tuổi trẻ không thắm lại hai lần”.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP