Thể thao

80% fan HAGL tin Công Phượng ‘nổ súng’ chiều nay

Trong một cuộc thăm dò trên fanpage của HAGL, có 80% người được hỏi tin Công Phượng sẽ “nổ súng” chiều nay.

Cuộc thăm dò đặt ra trước trận HAGL vs SHB Đà Nẵng ở vòng 6 V-League (diễn ra trên sân Pleiku vào lúc 17h chiều nay) với câu hỏi: “Ai sẽ là người nổ súng theo dự đoán của các bạn?”. Phía dưới câu hỏi là hình ảnh Công Phượng và tiền đạo Rimario.

Sau 4 tiếng thăm dò, kết quả, Công Phượng có 80% người được hỏi lựa chọn. Còn tiền đạo người Jamaica có 20%.

Tại V-League 2018, Công Phượng chưa có bàn thắng nào, anh mới chỉ có 1 pha lập công tại Cup Quốc gia. Tương tự, Rimario cũng chưa ghi bàn ở V-League nhưng có 2 bàn ở Cup Quốc gia.

Lần gần nhất Công Phượng ghi bàn tại V-League là ở trận HAGL thắng Hà Nội FC 3-2 trên sân Pleiku vòng 23 V-League 2017, ngày 27/11/2017. Từ đó đến này đã gần 6 tháng, tiền đạo quê Đô Lương chưa ghi bàn trở lại ở V-League.

Trong trận đấu gần nhất tại vòng 5 V-League 2018, Công Phượng có những cơ hội thuận lợi để ghi bàn vào lưới Sài Gòn FC nhưng anh lại bỏ lỡ đáng tiếc. Sự phung phí cơ hội chính là một trong những nguyên nhân khiến HAGL nhận thất bại 1-3.

Công Phượng gây thất vọng ở vòng 5.

Sau trận đấu, HLV Dương Minh của HAGL thực sự không hài lòng về cách chơi của Công Phượng. Ông Ninh chia sẻ: “Bản thân Công Phượng và các đồng đội trên sân thì tôi hài lòng về tinh thần thi đấu. Nhưng ở những tình huống cụ thể, Công Phượng cần phải quyết đoán, mạnh mẽ và phải đồng đội hơn”.

Đội bóng phố Núi hiệp xếp thứ 11 trên BXH khi mới chỉ có 5 điểm sau 2 trận hòa, 1 trận thắng và 2 trận thua.

Nếu giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, HAGL sẽ cán mốc 150 trận thắng tại V-League. Dù 3 mùa vừa qua phải vật lộn trụ hạng nhưng đội bóng phố Núi vẫn đang nằm trong Top 4 CLB có nhiều trận thắng nhất lịch sử giải đấu cùng SHB Đà Nẵng, B.Bình Dương và SLNA.

Tác giả: THIỆN AN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: fan HAGL , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP