Thể thao

Công Phượng không thần tượng Messi và Cristiano Ronaldo

Dù Messi và Cristiano Ronaldo đang là hai ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu thế giới. Tuy nhiên, đây không phải là thần thượng của Công Phượng.

Trong những năm gần đây Messi và Cristiano Ronaldo đã khẳng định mình là những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Hiện Messi và Cristiano Ronaldo cũng đang nắm giữ hàng loạt kỷ lục rất khó có thể bị phá vỡ trong thời gian tới. Ngôi sao người Argentina và Bồ Đào Nha cũng là thần tượng của rất nhiều cầu thủ và người hâm mộ trên thế giới.

Công Phượng đang khát bàn thắng tại V.League

Tuy nhiên, chia sẻ trong cuộc hỏi ngắn, đáp nhanh trên trên Youtube của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiết lộ những bí mật quanh bản thân mình. Theo đó, dù đang là một tiền đạo nhưng Công Phượng cho biết không thần tượng Messi và Cristiano Ronaldo. Theo đó, tiền đạo người Nghệ An đã dành tình cảm của mình cho những cầu thủ đến từ Brazil.

Trong số 3 thần tượng của Công Phượng, có 2 cầu thủ đang còn thi đấu là Neymar và Coutinho: “Trước kia thì tôi hâm mộ Ronaldo “béo”, giờ là Neymar và Coutinho”.

Nói về màu sắc yêu thích nhất của mình, Công Phượng cho biết đó là màu Vàng. Tiền đạo người Nghệ An cho biết sẽ cổ vũ cho Brazil tại VCK World Cup 2018 diễn ra tại Nga vào mùa hè năm nay.

Cùng với đội trưởng Lương Xuân Trường, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là một trong những cầu thủ của HAGL được báo chí quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Dù là tiền đạo được đặt kỳ vọng nhất của đội bóng phố Núi nhưng đến nay tiền đạo người Nghệ An vẫn đang “tịt ngòi” sau 5 vòng đấu đầu tiên. Thậm chí tính cả ở mùa giải 2017, đây đã là trận thứ 8 liên tiếp anh chưa nổ súng trong màu áo HAGL tại sân chơi V-League. Nếu tính riêng ở mùa giải 2018, Công Phượng mới có được 1 bàn thắng duy nhất vào lưới Than Quảng Ninh tại Cúp Quốc gia ngày 09/04 vừa qua.

Trong quá khứ, Công Phượng từng trải qua chuỗi 10 trận tịt ngòi liên tiếp tại V-League 2015. Với việc vẫn đang loay hoay tìm đường vào khung thành đối phương, nếu cầu thủ xứ Nghệ không sớm cải thiện phong độ ở mùa giải năm nay thì khả năng rất cao anh sẽ sớm lặp lại kỷ lục đáng quên của mình tại sân chơi V-League.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP