Xã hội

4 người may mắn thoát khỏi ngôi nhà cháy

Một cơ sở tại TP Tuy Hòa (Phú Yên) chuyên sửa chữa, thu mua ti vi, đồ điện tử cũ và mua bán quần áo cũ đã bất ngờ phát hỏa trong đêm. Rất may cả 4 người trong nhà đều đã kịp chạy thoát thân.

Sáng 2/2, Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) phối hợp cùng với các cơ quan chức năng TP Tuy Hòa tiến hành khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà 182 Lê Lợi, phường 4 (TP Tuy Hòa).

Đám cháy được phát hiện sớm nên 4 người trong gia đình bà Ly may mắn thoát nạn

Căn nhà này là nhà ở của Nguyễn Thị Ngọc Ly (SN 1970). Đây cũng là nơi để bà và các con kinh doanh mua bán, sửa chữa thiết bị điện tử cũ và quần áo cũ, giày dép.

Theo lời thuật lại của bà Ly, khoảng 22h10 ngày 1/2, trong lúc ông Trần Dũng (chồng bà) cùng gia đình đang sinh hoạt trong căn nhà thì bà Ly nghe tiếng nổ phát ra từ ổ điện gần khu vực quần áo cũ, kèm theo đó là ngọn lửa bốc lên. Lúc này bà tri hô cho chồng và 2 con ở phía tầng trên biết để tìm đường chạy thoát thân.

Hàng hóa bên trong được sơ tán ra ngoài.

Khi thoát ra ngoài, bà cùng gia đình tiếp tục tri hô nhờ hàng xóm giúp sức để cứu tài sản, đồng thời báo cho cơ quan chức năng. Nhưng đám cháy đã lan rộng ra khiuực đồ điện tử nên việc chữa cháy của gia đình và người dân hầu như không hiệu quả.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Phú Yên đã điều động 7 xe chữa cháy cùng 7 tiểu đội chiến sĩ đến hiện trường, tiến hành công tác chữa cháy.

Đến 23h45 phút cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Theo thống kê sơ bộ tổng tài sản thiệt hại ước tính ban đầu khoảng gần 800 triệu đồng.

Tác giả: Trung Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP