Số hóa

YouTube có mặt trên Nintendo Switch

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Google đã phát hành ứng dụng YouTube dành cho máy chơi game di động Nintendo Switch, và cho phép mọi người tải về thông qua Nintendo eShop.

Nintendo Swtich đã có thể thưởng thức YouTube qua ứng dụng riêng
ẢNH: ARSTECHNICA

Theo Howtogeek, việc YouTube đến với Switch là điều được nhiều người trông chờ từ lâu, đặc biệt khi trước đó Hulu là nền tảng video duy nhất cho thiết bị trong bối cảnh nó được đánh giá như là một thiết bị hoàn hảo cho việc giải trí di động.

Với sự hỗ trợ mới, người dùng Switch giờ đây có thể tải YouTube trực tiếp từ thiết bị của mình. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và sẽ được đặt trên màn hình chính của Switch giống như bất kỳ trò chơi nào sau khi người dùng cài đặt nó.

Giao diện về cơ bản giống với bất kỳ ứng dụng YouTube cho set-top box nào, tuy nhiên hệ thống bàn phím vẫn chưa thực sự hoàn hảo, trong khi các nút điều khiển vẫn dựa vào các nút trên Switch. Nếu muốn thưởng thức video YouTube một cách tốt nhất, có lẽ Chromecast hoặc thiết bị tương tự sẽ mang trải nghiệm nhanh và dễ dàng tương tác hơn nhiều.

Dẫu vậy, việc nhận được thêm sự hỗ trợ của YouTube, người dùng Nintendo Switch sẽ tiện lợi hơn trong việc thưởng thức nội dung truyền thông trên thiết bị khi di chuyển, bên cạnh công việc chính là chơi game di động.

Tác giả: Kiến Văn

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Nintendo Switch , YouTube

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP