Cuộc sống

Yêu hay không yêu, đàn ông chỉ cần nói một lời thôi!

Yêu hay không yêu, nói một lời thôi, dứt khoát với đàn bà một tiếng để họ còn biết đường tiến, đường lui. Hoặc là đàn bà sẽ tự biết đường tìm đến, hoặc là đàn bà sẽ biết cách mà rời đi. Đừng nửa vời trong tình yêu rồi để đàn bà chết trong “bùa chú” men tình không lối thoát.

Đừng nửa vời trong tình yêu để đàn bà chết trong men tình “bùa yêu”

Không riêng gì phụ nữ, rất nhiều người đàn ông trên đời thích nửa vời trong tình yêu, chơi trò mèo vờn chuột. Lúc đối phương gần thì mình cố rời xa, lúc đối phương xa mình thì tìm cách lại gần họ một lần nữa, có đôi lúc thì rất tuyệt tình, lúc lại tỏ ra ân cần, quan tâm.

Vì sao đàn ông cứ phải giữ những mối quan hệ nửa vời để làm gì? Để lỡ may họ mất đi tất cả sự lựa chọn tốt, họ vẫn còn lại những phương án dự phòng. Đàn ông lăng nhăng và đàn bà đa tình thường giống nhau ở điều đó, họ luôn ngụy biện rằng bản thân làm đúng. Nhưng rõ ràng số người tổn thương vì họ chưa bao giờ ngừng lại.

Đàn ông đừng đợi những nửa vời trong chuyện tình cảm. Ảnh minh họa.

Nên nhớ rằng tình yêu của đàn bà không phải là thứ đàn ông có thể mang ra để đùa giỡn, cũng đừng nghĩ rằng cứ nửa vời trong tình yêu rồi đàn bà vẫn ở đó đợi mình. Đàn bà ngốc có thể dùng cả những năm tháng thanh xuân của mình để chờ đợi một mối quan hệ không xác định với một người đàn ông, mong họ ngoảnh đầu nhìn lại sau quãng thời gian không mảy may để ý đến mình. Nhưng đàn bà thông minh không bao giờ ngu ngốc đến nỗi dành cả thanh xuân cho mối tình nửa vời và người đàn ông tệ bạc.

Bởi men tình “bùa yêu” chẳng bao giờ có tác dụng với một người đàn bà yêu bằng cả trái tim và lý trí của mình. Họ đủ thông minh để nhận ra đâu là chân tình, đâu là lừa dối, mối quan hệ nào nên nắm, nên buông.

Yêu hay không yêu, nói một lời thôi!

Đàn ông có thể đáp lại hay bỏ qua tình cảm của đàn bà nhưng tuyệt đối nên dứt khoát, đừng khiến đàn bà có cảm giác mình trở thành “em gái mưa”, trở thành kẻ dự bị bất đắc dĩ trong một mối tình nào đó. Bất kể yêu hay không yêu, nói một lời thôi! Đàn bà thừa thông minh để hiểu mình phải làm gì. Đừng để sự tham lam biến đàn ông thành những gã tồi.

Yêu hay không yêu nói một lời thôi để đàn bà biết. Ảnh minh họa.

Bất kể người đàn bà là ai, tình cảm của họ đối với đàn ông đậm sâu hay chút ít, đó cũng là những thứ mà đàn ông cần trân trọng, cần khắc ghi. Không mong đàn ông có thể đáp lại, chỉ mong đàn ông đừng mang những thứ đó ra làm trò đùa là đàn bà đã đem lòng cảm kích.

Có lẽ đàn ông không biết, phụ nữ là những người dễ ôm trong lòng mộng tưởng. Chỉ cần đối phương đối tốt với mình là bản thân đem cả tấm chân tình ra đáp lại. Chỉ cần người trong lòng nói rằng “anh không ghét em”. Họ liền mặc định rằng người đàn ông ấy có cảm tình với họ. Tất thảy đàn bà đều như vậy, chúng ta không thể trách, nếu trách người gieo rắc hy vọng và tương tư.

Nếu anh có yêu, nói đi ngại gì?

Nếu một người đàn ông yêu bạn mà mãi không chịu mở lời. Thì có lẽ người đó, chưa thực sự yêu bạn đủ nhiều mà thôi. Việc ngại ngùng trong tình yêu đối với con trai mà nói, nó thực sự không cần thiết. Tất thảy mọi phụ nữ trên đời đều mong muốn người mình yêu sẽ là người chủ động trong mọi chuyện, nhất là việc tỏ tình.

Vậy nên đàn ông à, yêu ai thì nói ra, không thích ai cũng nói thẳng ra, đừng để đàn bà chúng tôi phải đứng giữa những mối quan hệ không tên đan xen chồng chéo rồi thốt lên rằng “rốt cuộc là gì của nhau?” Yêu hay không yêu, nói một lời thôi. Để đàn bà còn biết đường mà mạnh dạn bước tới hay dứt khoát rời đi, đàn ông nhé!

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Yêu hay không yêu , đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP