Xã hội

Xưởng giày dép cháy ngùn ngụt, lính cứu hoả phá tường nhà dân chữa cháy

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại khu nhà xưởng thu mua phế phẩm và sản xuất giày dép rồi nhanh chóng lan rộng tạo thành cột khói khổng lồ. Do xưởng nằm trong khu dân cư nên cảnh sát chữa cháy phải phá tường nhà bên cạnh mới tiếp cận được hiện trường để chữa cháy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 19/3 tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Vũ Hồng Niên (số 18/3, tổ 11, ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai).

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội tạo nên cột khói che đen bầu trời giữa trưa

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại khu nhà xưởng thu mua phế phẩm giày da và sản xuất giày dép của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Vũ Hồng Niên. Sau đó, ngọn lửa và khói nhanh chóng bao trùm toàn bộ xưởng và các hộ dân lân cận.

Phát hiện vụ cháy, người dân xung quanh liền báo cho Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Đồng Nai, đồng thời dùng nước và các bình chữa cháy xách tay nhưng không khống chế được ngọn lửa.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy điều động 6 xe chữa cháy và 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do xưởng sản xuất nằm giữa khu dân cư nên xe không tiếp cận được hiện trường. Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã phải dùng búa phá tường ngôi nhà kế bên và sử dụng xe múc mở đường để tiếp cận hiện trường vụ cháy.

Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn xưởng giày và làm ảnh hưởng đến 2 nhà kế bên. Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Vĩnh Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP