Thể thao

Xuân Trường xin lỗi NHM sau khi có lời lẽ không đúng mực với các fan

Sau khi có phát ngôn gây sốc, có tính miệt thị với một số cổ động viên bằng tiếng Anh trên mạng xã hội, Xuân Trường đã đăng tải dòng trạng thái mới nhất công khai xin lỗi người hâm mộ.

Trước đó, tiền vệ U23 Việt Nam đã đăng tải một dòng trạng thái rất dài bằng tiếng Anh có những lời lẽ miệt thị đến một số bộ phận người hâm mộ của cầu thủ này.

Dòng trạng thái trước đó gây bức xúc của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Ngay sau đó, Xuân Trường đã nhận được không ít những lời chỉ trích đến từ phía người hâm mộ, họ cho rằng dòng trạng thái trên có những lời lẽ miệt thị không đúng mực và làm mất đi hình ảnh của cầu thủ này.

Và mới đây, tiền vệ này đã có một dòng trạng thái khác đăng trên trang cá nhân Instagram công khai xin lỗi người hâm mộ.

Xuân Trường gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

"Xin chào mọi người. Trước tiên, trước tiên tôi muốn nói xin lỗi vì để xảy ra chuyện này. Những câu chữ đó tôi đã viết trong tâm trạng không vui xen lẫn bực dọc khi có những người đã chửi rủa, dành những lời lẽ thậm tệ đến tôi và những người xung quanh tôi.Làm xáo trộn cuộc sống riêng tư và làm ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của những người mà tôi coi trọng nhất.Đối với những ai yêu bóng đá, ủng hộ cho bóng đá VNm dành tình cảm cho các CLB, cho các cầu thủ, tôi không có lý do gì để nói như vậy với mọi người cả. Dù mọi người mới chỉ quan tâm và dành tình cảm cho bóng đá, cho tôi 1 phút , đó cũng là một điều may mắn đối với sự nghiệp thi đấu của tôi. Vì thế tôi hy vọng mọi người hiểu và thông cảm cho tôi, Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để không phụ long những ai yêu bóng đá VN, những ai yêu mến và luôn mong muốn tôi cùng các đồng đội thành công. Cuối cùng, tôi thành thật xin lỗi vì đã làm mọi người tổn thương, Tôi thật sự không cố ý làm điều đó. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ, luôn bên cạnh những lúc tôi thất bại, tôi thật sự rất cảm kích, Hẹn gặp mọi người vào thứ 7 này tại thành phố Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng.” Xuân Trường chia sẻ trên trang cá nhân.

Vào thứ 7 ngày 17-3 này, CLB HAGL của Xuân Trường sẽ có chuyến làm khách tương đối khó khăn trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng tại vòng 2 V-League 2018.

Tác giả: Cao Kỳ

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: xin lỗi NHM , xuân trường

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP