Thể thao

Xuân Trường ẵm trọn giải bàn thắng đẹp nhất V-League 2018 tháng 3

Bàn thắng của tiền vệ Lương Xuân Trường vào CLB Hải Phòng giúp HAGL có được 1 điểm trên sân khách vào ngày 17/03 vừa qua đã mang về cho tiền vệ người Tuyên Quang danh hiệu bàn thắng đẹp nhất V-League trong tháng 3/2018.

Sau khi kết thúc các lượt trận đầu của V-League 2018 trong tháng 3/2018, Ban tổ chức V-League đã công bố các giải thưởng cá nhân và tập thể đáng chú ý.

Cụ thể, với cú sút phạt trực tiếp thành bàn ở phút 86 trong chuyến làm khách trên sân Hải Phòng, Lương Xuân Trường đã san bằng tỷ số 1-1 cho HAGL, giúp đội bóng phố Núi mang về 1 điểm. Bàn thằng này đã giúp cho tiền vệ người Tuyên Quang đoạt danh hiệu Người ghi bàn đẹp nhất.

Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng đóng vai trò quan trọng trong vị trí kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn, điển hình là đường kiến tạo cho Văn Toàn lập công, đưa HAGL giành chiến thắng trước Nam Định với tỷ số 3-2. Những tưởng, sau khi rời CLB Gangwon trở về HAGL, Xuân Trường sẽ phải mất nhiều thời gian để hòa nhập, tuy nhiên tiền vệ người Tuyên Quang đang cho thấy phong độ khá xuất sắc kể từ đầu mùa giải.

Được biết, danh hiệu bàn thắng đẹp nhất V-League 2018 tháng 3 sẽ được trao đến tay Xuân Trường trước trận CLB Sài Gòn vs HAGL chiều 14/04 tức vòng 5 V-League 2018. Đây sẽ là nguồn động viên lớn với Xuân Trường cùng đồng đội trong bối cảnh HAGL đã thua đậm 5-0 trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu bù vòng 3. Trong khi đó, CLB Sài Gòn mới chỉ có được 1 điểm sau 4 trận đấu.

Những danh hiệu còn lại đều thuộc về CLB Than Quảng Ninh gồm HLV hay nhất tháng 3 thuộc về HLV Phan Thanh Hùng khi đưa đội bóng đất Mỏ vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 10 điểm đồng thời giành danh hiệu CLB hay nhất tháng 3.

Ngoài ra, danh hiệu cầu thủ chơi hay nhất tháng 3 thuộc về chân sút Eydison với 2 bàn thắng quyết định giúp Than Quảng Ninh đánh bại Đà Nẵng và CLB Sài Gòn ở hai lượt trận đầu tiên.

Tác giả: Đăng Huy

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP