Thể thao

XSKT Cần Thơ tìm được người ‘đóng thế’ cho Nsi đầu mùa giải 2018

XSKT Cần Thơ đang vướng vào vụ tranh chấp tiền đạo Nsi với Sài Gòn FC, chính vì thế đội bóng xứ sở Tây Đô đã có phương án dự phòng bằng việc ký hợp đồng tạm với tiền đạo Dyachenko.

Với bản hợp đồng này, Dyachenko sẽ là người “đóng thế” vai trò của Nsi ở XSKT Cần Thơ trong 2 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2018. Bởi theo điều lệ của BTC, các CLB sẽ chính thức chốt danh sách ngoại bnih vào trưa ngày 21/3, thời điểm trước khi diễn ra các trận đấu tại vòng 3 của mùa giải.

Dyachenko ký hợp đồng ngắn hạn với Cần Thơ

Trong thời gian qua, XSKT Cần Thơ có kế hoạch đăng ký bằng 2 ngoại binh là Patiyo và Jose Nsi. Tuy nhiên, mới đây tiền đạo Nsi bất ngờ “lật kèo” đòi chia tay XSKT Cần Thơ để chuyển đến thi đấu cho CLB Sài Gòn FC.

Hiện Cần Thơ đã gửi đơn lên VFF để làm sáng tỏ vụ việc. Lo ngại Nsi không trở lại thi đấu cho CLB chủ quản ở những vòng đầu tiên tại V.League 2018, XSKT Cần Thơ và HLV Đinh Hồng Vinh đã đặt niềm tin vào cựu tiền đạo của Than Quảng Ninh và CLB TPHCM.

Trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay, Chủ tịch CLB Cần Thơ, Nguyễn Minh Tâm đã xác nhận thông tin này. Ông Tâm cho biết: “Trước mắt Dyachenko sẽ thi đấu cho Cần Thơ ở 2 trận đầu tiên của mùa giải. Nếu cậu ấy chứng tỏ được khả năng của mình, hai bên sẽ gắn bó lâu dài. Còn không, chúng tôi phải tính đến phương án khác. Rõ ràng việc Nsi sai luật khiến chúng tôi rất bị động”.

Trước khi ký hợp đồng tạm với Cần Thơ, tiền đạo Dyachenko đã có quãng thời gian dài thi đấu tại V.League. Mùa giải 2017, tiền đạo sinh năm 1983 đã có tới 16 pha lập công trong màu áo 2 CLB là TPHCM và Than Quảng Ninh.

Ban lãnh đạo CLB Cần Thơ xác định gặp Nam Định hôm 11/3 là trận đấu 6 điểm, bởi hai đội sẽ cạnh tranh trực tiếp tránh 1,5 suất xuống hạng ở mùa giải 2018. Với sự góp mặt của Dyachenko và Patiyo trên hàng công, HLV Đinh Hồng Vinh đang hy vọng sẽ cùng các học trò có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải năm nay.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: XSKT Cần Thơ , Nsi , đóng thế

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP