Xe

Xôn xao xe sang bốc ngẫu nhiên biển số ngũ quý 1

Chiếc Volvo XC90 có giá bán gần 4 tỷ đồng bốc được ngẫu nhiên biển số ngũ quý 1 tại một điểm đăng ký xe ở Hà Nội.

Hôm qua (4/4), hình ảnh chiếc Volvo XC90 2018 với biển số ngũ quý 1 được cho bốc ngẫu nhiên tại Hà Nội đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo tìm hiểu, chủ nhân mua chiếc Volvo CX90 màu trắng này tại một đại lý Volvo ở Hà Nội và các thủ tục bàn giao, đăng ký xe được hoàn thành ngay trong ngày 4/4.

Chiếc Volvo XC90 này là phiên bản Inscription có giá bán 3,99 tỷ đồng. Để có thể ra biển số, chủ nhân phải đóng thêm thuế trước bạ 12%, tương đương gần 500 triệu đồng; phí đăng ký biển số xe 20 triệu đồng. Ngoài ra còn có một số chi phí khác như phí đăng kiểm, sử dụng đường bộ, hay bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Chiếc Volvo CX90 Inscription có giá bán gần 4 tỷ bốc ngẫu nhiên được biển số ngũ quý 1 xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook.

Trao đổi với Tiền Phong, ông Nguyễn Anh Linh, giám đốc đại lý Volvo Hà Nội, nơi bán chiếc xe XC90 cho biết, một nhân viên của đại lý - người có duyên bốc các biển số đẹp, đã tiến hành đi đăng ký biển số xe thay cho chủ xe và biển số ngũ quý 1 được bốc ở điểm đăng ký xe tại Quận Hà Đông là hoàn toàn ngẫu nhiên.

Cũng qua trao đổi với Tiền Phong, khi được hỏi về trường hợp chiếc xe sang Volvo bốc được biển số ngũ quý 1 tại điểm đăng ký tại quận Hà Nội, ông Tạ Ngọc Khánh - Đội trưởng Đội đăng ký quản lý phương tiện - Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Hà Nội xác nhận biển số ngũ quý 1 cho chiếc xe này là ngẫu nhiên.

Trước chiếc Volvo CX90 biển số ngũ quý 1, nhiều trường hợp xe sang gắn biển số tứ quý, ngũ quý cũng được bắt gặp nhiều trên diễn đàn. Rất ít trường hợp xe bình dân bốc ngẫu nhiên được những biển số đẹp này.

Trong khi đó, hồi cuối tháng 2 vừa qua, dự thảo về đề án cấp biển số xe thông qua đấu giá cũng đã được Bộ Công An trình Thủ tướng. Đề xuất mới với một số phương án mới được cho sẽ giải đáp được những băn khoăn của dư luận về những dạng biển số đẹp sẽ được đấu giá một cách công khai.

Tác giả: HÂN NGUYỄN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: biển số ngũ quý 1 , xe sang

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP