Số hóa

Xiaomi đang thử nghiệm sạc nhanh 150W

Xiaomi đã được đồn đoán là đang nghiên cứu sạc nhanh 150W cho các dòng smartphone của họ. Mới đây, đã xuất hiện một báo cáo chứng thực thông tin trên và tiết lộ Xiaomi sẽ sớm trình làng giải pháp sạc 150W.

Xiaomi là một trong những thương hiệu smartphone luôn coi trọng việc phát triển công nghệ sạc nhanh. Một số mẫu điện thoại cận cao cấp của Xiaomi gần đây đã bắt đầu được trang bị công nghệ sạc nhanh 120W. Và hãng chưa muốn dừng lại ở đó mà muốn phát triển lên công nghệ sạc nhanh 150W.

Xiaomi đang thử nghiệm sạc nhanh 150W

Công nghệ sạc nhanh 150W nhiều khả năng sẽ được trang bị đầu tiên trên dòng Xiaomi MIX 5. Các flagship này dự kiến sẽ xuất hiện vào nửa cuối năm nay. Hơn nữa, các smartphone này cũng có thể là thiết bị sạc nhanh nhất ở Trung Quốc, giúp sạc đầy pin máy chỉ trong 15 phút hoặc ít hơn.

Với công nghệ sạc nhanh 150W, người dùng chỉ mất khoảng 15 phút là đã có thể sạc đầy một viên pin 4.000 mAh. Do đó công nghệ này rất được người dùng mong đợi.

Ngoài tính năng sạc nhanh cấp cao nhất, Xiaomi có thể sẽ hợp tác với một thương hiệu khác trong lĩnh vực camera của điện thoại thông minh này. Nhiều khả năng Xiaomi sẽ hợp tác với Leica trên camera của Xiaomi MIX 5.

Tác giả: Thục Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP