Số hóa

Xiaomi chính thức ra mắt Mi A1 camera kép, hợp tác cùng Google

Hôm nay, 5/9, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu smartphone Mi A1 sở hữu camera kép. Đây là sản phẩm đầu tiên trong chương trình Android One của Google.

So với thế hệ smartphone của Xiaomi, thiết bị Mi A1 sẽ chạy trên nền Android nguyên bản, thay vì sử dụng giao diện do hãng thiết kế trước đó. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu cho sự hợp tác của Google trong việc đưa sản phẩm phong phú cho người dùng của Xiaomi.

Nói về sự hợp tác và sản phẩm này, ông Wang Xiang, Phó Chủ tịch Cấp cao của Xiaomi cho biết, Mi A1 là sản phẩm chiến lược trong quá trình mở rộng thị phần của hãng này trên phương diện toàn cầu.

Xiaomi Mi A1

Về sản phẩm, Mi A1 được trang bị cụm camera kép có thông số tương tư như trên Mi 6, với ống kính góc rộng và ống tele để tạo ra những hiệu ứng xóa phông, chụp chân dung, hay hỗ trợ chụp ảnh tốt trong môi trường thiếu sáng. Hệ thống này có khả năng Zoom quang học 2x và zoom kỹ thuật số 10x

Bên trong, máy trang bị màn hình 5,5” cong 2,5D với sự bảo vệ từ kính cường lực Corning Gorilla Glass, vi xử lý Snapdragon 625 sản xuất trên công nghệ 14nm, RaM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Sản phẩm này cũng trang bị bộ khuếch đại công suất âm thanh 10v cho chất âm siêu trầm và âm lượng lớn hơn. Bộ khuếch đại chuyên dụng cũng hỗ trợ tai nghe có trở kháng cao (lên đến 600 ohms).

Xiaomi Mi A1

Ngoài ra, Mi A1 là chiếc điện thoại Android One đầu tiên của Xiaomi, với trải nghiệm phần mềm được thiết kế bởi Google, tích hợp sẵn những dịch vụ phổ biến nhất của Google, như lưu trữ ảnh chất lượng cao hoàn toàn miễn phí và không giới hạn trên Google Photos…

Theo công bố, Mi A1 sẽ được bán vào cuối tháng 9 tại Ấn Độ và hơn 40 thị trường khác trên toàn cầu, bao gồm Indonesia, Việt Nam, Nga, Ba Lan, Hồng Kông, Đài Loan, Ukraine và Mexico. Giá bán của thiết bị tại những thị trường này sẽ được sớm công bố trong thời gian tới. Tuy nhiên, giá bán tại Ấn Độ của sản phẩm này là 14.999 Rupee (ước tính khoảng 5,3 triêu đồng).

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP