Xe

Xem trước Mercedes-Benz GLC 200 sắp về Việt Nam

Trang bị an toàn cho Mercedes-Benz GLC 200 gồm giám sát điểm mù, hệ thống phòng tránh va chạm trước, cảnh báo tập trung và phanh tự động khẩn cấp. Xe dự kiến cập bến đại lý vào tháng 9 tới đây.

Malaysia là thị trường đầu tiên đón nhận phiên bản giá rẻ Mercedes-Benz GLC 200, mới đây hãng xe Đức tiếp tục giới thiệu mẫu xe này tới người dùng tại Australia, trong khi Việt Nam vẫn tiếp tục ngóng chờ.

Mặc dù nhà phân phối Mercedes-Benz tại Việt Nam đã lên tiếng xác nhận về việc sẽ sớm đưa phiên bản giá rẻ Mercedes-Benz GLC 200 về nước, tuy nhiên thời gian cụ thể không được đề cập. Theo tìm hiểu của PV, mẫu xe này được các đại lý ủy quyền của hãng báo giá tạm tính từ 1,6 tỷ đồng.

Mới đây, phiên bản giá rẻ Mercedes-Benz GLC 200 vừa được hãng xe Đức mang tới giới thiệu người tiêu dùng tại thị trường Australia, mức giá bán khởi điểm cho mẫu xe này từ 61.990 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng).

Không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản bán ra tại Malaysia, diện mạo của GLC 200 nổi bật với bộ lưới tản nhiệt lớn, các thanh nan lớn mạ crôm sáng, cụm đèn pha LED tiêu chuẩn, thân xe là các đường gân dập nổi mang đến sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho xe.

Điểm nhấn của xe nằm ở phần đuôi phía sau với dòng chữ GLC 200 gắn bên hông. Bộ mâm sử dụng trên Mercedes-Benz GLC 200 dạng đa chấu hợp kim kích thước 19 inch.

Mặc dù định vị nằm dưới “đàn anh” GLC 250 và GLC 300, nhưng thiết kế nội thất của xe cũng được nhà sản xuất chú trọng đầu tư khi sử dụng các vật liệu da và gỗ bóng.

Vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng,màn hình thông tin giải trí trung tâm 7 inch tích hợp định vị vệ tinh, radio kỹ thuật số và kết nối điện thoại. Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống đỗ xe chủ động Mercedes-Benz Park Pilot với camera 360 độ, cốp chỉnh điện, ghế trước chỉnh điện bọc giả da Artico.

Nằm dưới nắp ca-pô Mercedes-Benz GLC 200 là khối động cơ xăng tăng áp 2.0L 4 xi-lanh, cho công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, đi kèm là hộp số tự động 9 cấp. Trang bị an toàn cho xe phiên bản giá rẻ GLC 200 gồm giám sát điểm mù, hệ thống phòng tránh va chạm trước, cảnh báo tập trung và hệ thống phanh tự động khẩn cấp. Xe dự kiến cập bến hệ thống đại lý vào tháng 9 tới đây.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP