Xe

Xe "Tàu" Zotye mất nửa giá, ế "chỏng chơ" sau 3 năm

Chiếc Zotye T600 rao bán chỉ hơn 300 triệu đồng nhưng các thượng đế vẫn không mặn mà với mẫu xe được mệnh danh Audi Q5 "nhái".

Nếu so với giá bán một chiếc Zotye T600 đời mới khoảng 670 triệu đồng thì chiếc "Audi" đời 2015 mang biển số Hải Phòng được rao bán với giá 370 triệu nhưng cũng ế chỏng.

Với những người không thạo xe rất có thể sẽ lầm tưởng đây là một chiếc Audi Q5 thực thụ khi logo 4 vòng tròn được "dát" lên ca-lăng. Tuy nhiên khi bước vào bên trong khoang lái nhiều người sẽ thất vọng với chất lượng hoàn thiện, vay mượn trong thiết kế khiến chiếc xe trở nên rẻ tiền.

Zotye T600 mượn động cơ Mitsubishi thế hệ cũ những vẫn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Cụ thể dung tích 2 "chấm" công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 6 cấp. Với những thông số này có thể sức mạnh của T600 tương đồng với một số mẫu Crossover hạng trung như Hyundai Tucson hay Mazda CX-5.

Zotye T600 khá chú trọng đến các trang bị như đèn xe công nghệ xenon, kèm projector và LED định vị ban ngày. Xe được trang bị hệ thống đề nổ bằng nút bấm, màn hình 8 inch cảm ứng, ghế chỉnh điện, vô-lăng tích hợp nhiều nút bấm, gạt mưa tự động, phanh đỗ điện tử và cửa sổ trời toàn cảnh...

Tác giả: Nam Dương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: mất nửa giá , Zotye T600

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP