Xã hội

Xe tải húc xe Innova 7 chỗ "nát như tương"

Vào khoảng 10h sáng 11/3, trên đoạn đường đê Sông Hồng khu vực chùa Mễ Sở, Văn Giang Hưng Yên đã xảy ra vụ tại nạn nghiêm trọng.

Theo một số nhân chứng gần hiện trường kể lại, vào thời gian trên họ đang làm đồng dưới chân đê bỗng nhiên nghe thấy tiếng phanh xe kéo dài rồi xuất hiện một tiếng nổ rất lớn như bom.

Thấy vậy mọi người chạy lên đê xem thì thấy trước mặt xảy ra vụ tai nạn giữa một xe ô tô tải và một xe ô tô Innova 7 chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Một nhân chứng khác cho biết, vụ tai nạn trên xảy ra trong chớp mắt, 2 chiếc xe ô tô chạy cùng chiều hướng từ Hưng Yên về Hà Nội. Không hiểu vì sao đang đi chiếc xe tải mang BKS: 89C- 178.52 lại đâm vào đuôi chiếc xe Innova 7 chỗ mang BKS: 34A 058.69 Cú tông mạnh khiến chiếc xe Innova lao về phía trước với tốc độ lớn, chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào cột cờ trước chùa Mễ Sở.

"Rất may là chiếc xe lao vào cột cờ và dừng lại chứ không chiếc xe này đã lao xuống đê sự việc chắc sẽ nghiêm trọng hơn. Sự việc xảy ra rất may không có thiệt hại về người"- nhân chứng này nói.

Rất may chiếc xe Innova đâm vào cột cờ không thì lao xuống chân đê có thể nguy hiểm đến tính mạng người ngồi trên xe.

Phía sau chiếc xe Innova bị chiếc xe tải húc bẹp.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lược CSGT huyện Văn Giang đã có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu danh tính 2 lái xe được xác định là Bá Công Đào (chủ xe Innova 7 chỗ) trú tại Móng Cái, Quảng Ninh và Đỗ Văn Thiện (chủ xe tải) trú tại Khoái Châu, Hưng Yên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Như Trường

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: xe Innova 7 chỗ , xe tải , va chạm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP