Xã hội

Xe khách tông xe con tại Thanh Hóa, 3 người chết và 5 người bị thương

Xe ô tô con đang sang đường đã bị xe khách tông trực vào hông xe, làm 3 người chết và 5 người khác bị thương, đang phải cấp cứu tại bệnh viện.

tai nạn

Người dân xung quanh hô hoán nhau giúp đỡ đưa người bị nạn đi cấp cứu - Ảnh: ẢNH NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng nay, 8.2, trên quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Quỳ Chữ, xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Thời điểm trên, xe ô tô con biển số 36B-2286 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông hướng từ thành phố Thanh Hóa đến xã Hoằng Quỳ, khi đang qua đường để rẽ vào thôn Quỳ Chữ thì bị ô tô khách biển số 98B-022.66 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy hướng Hà Nội - Thanh Hóa đâm ngang hông xe. Cú tông mạnh khiến xe ô tô con bị kéo đi khoảng 20 m và văng vào tường nhà dân bên đường.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe ô tô con có 8 người (gồm 6 người lớn và 2 trẻ em), tất cả đều bị thương nặng. Người dân xung quanh đã hô hoán nhau đưa những người bị nạn ra khỏi xe và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Do bị thương quá nặng, đến khoảng 11 giờ cùng ngày, 3 trong số 8 người bị thương đã tử vong. Vụ tai nạn cũng khiến phần đầu xe khách hư hỏng, không có ai trên xe khách bị thương nặng.

Hiện vụ tai nạn đang được Công an huyện Hoằng Hóa và các cơ quan chức năng phối hợp điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Hải

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP