Xã hội

Xe đầu kéo đổ "núi" chất thải xuống quốc lộ rồi bỏ chạy

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt giữ một xe đầu kéo làm đổ cả núi chất thải xuống QL1A rồi sau đó bỏ chạy.

Theo thông tin từ Trạm CSGT Thăng Bình, vào khoảng 13h30 ngày 6/12, tổ công tác của đơn vị nhận được tin báo của người dân về việc một xe đầu kéo đổ cả núi chất thải xuống đường QL1A gây nguy hiểm do người đi đường.

Khi chất thải đổ cả núi xuống đường, lực lượng CSGT phải thu dọn để xe lưu thông an toàn

Tổ chức xác minh thông tin, CSGT phát hiện vị trí đổ chất thải tại Km 976+600 trên tuyến QL1A thuộc địa bàn xã Bình Tú (huyện Thăng Bình). Tuy vừa chạy vừa đổ chất thải xuống đường gây nguy hiểm cho các phương tiện khác và người đi đường nhưng xe đầu kéo này đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Phân luồng để đảm bảo lưu thông

Trạm CSGT Thăng Bình đã cử lực lượng tổ chức chức phân luồng, cảnh báo cho các phương tiện lưu thông qua đoạn đường trên để tránh xảy ra tai nạn, đồng thời truy đuổi phương tiện đổ chất thải. Xe đầu kéo này sau đó đã bị bắt giữ cách hiện trường khoảng 4 km và được đưa về trạm để xử lý.

Tại Trạm CSGT Thăng Bình, tài xế xe đầu kéo được xác định là Võ Đức Duy (SN 1981, trú ở xã Bình Minh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi).

Xe đầu kéo vi phạm được đưa về trạm để xử lý. (Ảnh CSGT Quảng Nam)

Tài xế khai nhận điều khiển xe đầu kéo BKS 76C-090.17 chở theo rơ-moóc mang BKS 76R-002.78 chở hèm bia từ TP Đà Nẵng đi Quảng Ngãi. Khi lưu thông đến đoạn đường trên thì làm rơi vãi chất thải nhưng sau đó vẫn tiếp tục cho xe lưu thông.

Hiện Trạm CSGT Thăng Bình đang lập biên bản xử lý vi phạm về hành vi này.

Tác giả: Công Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP