Xã hội

Xe buýt tự lật, 6 người bị thương

Khoảng 16h, ngày 27/4, trên QL 24 ( đoạn qua xã Đắk Bla, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) đã xảy ra sự cố một chiếc xe buýt "mất lái" và lật nghiêng xuống đường. Sự cố khiến 6 người nguy kịch...

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h chiếc xe buýt của hãng xe Phú Hòa, mang BKS 82B- 00481 do (Tài xế chưa rõ danh tính) điều khiển. Chiếc xe buýt lưu thông theo hướng từ Kon Rẫy về TP. Kon Tum. Khi lưu thông qua đoạn đường vòng cua tại Km12 (QL 24) thì bất ngờ tài xế mất kiểm soát tay lái, khiến cho xe lật nghiêng xuống đường. Trên xe lúc này có rất đông hành khách.

Chiếc xe buýt lật nghiêng giữa đường

Hậu quả của vụ tai nạn làm 6 người bị thương nặng, trong đó có cả tài xế. Nhiều người may mắn thoát chết những cũng bị xây xát và đều trong tình trạng rất hoảng loạn.

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: ‘‘Lúc đó trời đang đổ mưa to, đường trơn và đoạn đường rất nghiêng nên chiếc xe bị trượt liên tục. Lúc chiếc xe ôm cua thì bất ngờ nghiêng và lật xuống đường và tiếp tục trượt bánh đâm vào lan can đường, làm gãy 2 cột mốc.

Ngay lúc đó người dân và hành khách trên xe đã đập tấm kính phía trước xe để lôi những người bị thương ra ngoài đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum để kịp thời cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời đến hiện trường để phân luồng giao thông và hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ tại nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP