Trong nước

Xác minh việc xe ô tô biển xanh của Trung tâm y tế bất ngờ "biến mất"

Chiếc xe ô tô biển xanh của Trung tâm Y tế Thị xã Quảng Trị để trong gara đã không cánh mà bay, trong khi cửa gara không bị cạy.

Theo báo Người Lao động, sáng ngày 9/4, Công an thị xã Quảng Trị cho biết, đã phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị điều tra, xác minh tin báo một chiếc xe ô tô biển xanh của Trung tâm Y tế Thị xã Quảng Trị bị mất trộm.

Trung tâm Y tế TX Quảng Trị. Ảnh: Người Lao động

Xác nhận với PV báo Tuổi Trẻ, ông Phạm Bá Công- Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị cho biết, chiếc xe biển xanh của đơn vị bỗng nhiên "biến mất". Hiện cơ quan côn gan đang vào cuộc điều tra.

Theo đó, vào khoảng 10h30 ngày 8/4, lái xe của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị phát hiện xe ô tô bán tải biển xanh 74A-00.193 để trong gara đã không cánh mà bay. Trong khi cơ quan không ai sử dụng xe, cửa gara vẫn khóa, không có dấu hiệu bị phá.

Cũng theo nguồn tin trên, chiếc xe bán tải biển xanh được điều chuyển từ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Trị về Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị được khoảng 1 năm.

Xe biển xanh để trong gara của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị nhưng bỗng nhiên "biến mất". Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, chiếc xe này được sử dụng cho chiến dịch chăm sóc sức khỏe của trung tâm bắt đầu từ ngày 27/3. Trong thời gian này, xe được điều động, chuyên chở dụng cụ và nhân viên đến các xã để thực hiện chiến dịch. Vào ngày 28/3, chiếc xe được sử dụng để đi công tác ở Đà Nẵng. Sau đó chiếc xe về lại cơ quan nhưng đến hiện tại thì không ai biết chiếc xe này đang ở đâu.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP