Thể thao

Vượt qua Hudersfields, Chelsea leo lên bằng điểm MU

Với các bàn thắng của Bakayoko, Willian và Pedro, Chelsea đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi hạ gục đội chủ nhà Hudersfields ở trận đấu thuộc vòng 17 Premier League. Ba điểm từ trận đấu này giúp Chelsea tạm thời bằng điểm MU...

Sau trận thua bất ngờ trước West Ham vào cuôi tuần qua, Chelsea tiếp tục phải làm khách và đối thủ của đội bóng thành London là Hudersfields. Tân binh của Premier League mùa này đã có những trận đấu tốt trên sân nhà, như từng đánh bại MU. Tuy nhiên, điều đó không thể lặp lại ở trận đấu này, với một đẳng cấp vượt trội, Chelsea dễ dàng giành chiến thắng 3-1.

Tiemoue Bakayoko khai thông bế tắc cho đội khách với bàn thắng mở tỉ số ở phút 23. Trước khi hết hiệp một, Willian nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Bước vào giờ nghỉ với cách biệt hai bàn, Chelsea thực sự thoải mái bởi chiến thắng tới rất gần với họ. Chỉ bốn phút sau khi hiệp hai bắt đầu Chelsea nâng tỉ số lên 3-0 do công của Pedro.

Cách biệt ba bàn giúp Chelsea nắm chắc chiến thắng. Trong giai đoạn còn lại của trận đấu, đội khách không ghi thêm bàn. Trong khi đó, nỗ lực kiếm tìm bàn thắng danh dự của Hudersfields được đền đáp ở phút bù giờ thứ hai nhờ pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Depoitre.

Chiến thắng trên sân của Hudersfields giúp Chelsea có được 35 điểm, ngang bằng điểm số của đội đang xếp nhì bảng MU. Tuy nhiên, MU mới chỉ thi đấu 16 trận, rạng sáng mai đoàn quân của Mourinho mới thi đấu, họ sẽ tiếp Bournemouth tại Old Trafford.

Đội hình thi đấu

Hudersfield (4-4-1-1): Lossl 5.5; Smith 5, Jorgensen 5, Schindler 5, Lowe 5 (Hadergjonaj 67, 6); Kachunga 5, Hogg 5 (Whitehead 46, 6), Williams 6, Ince 6; Mooy 6; Mounie 5.5 (Depoitre 74, 7)

Chelsea (3-4-3): Courtois 6; Azpilicueta 7, Christensen 8 (Ampadu 80), Rudiger 7; Moses 6.5, Kante 7 (Drinkwater 71, 6), Bakayoko 7.5, Alonso 7; Willian 8.5, Hazard 8 (Batshuayi 69, 5.5), Pedro 8

Tác giả: Phù Sa

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Hudersfield , Premier League , Conte , chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP