Giải trí

Vũ Cát Tường mang 2 hit mới lên sân khấu ‘Asia Song Festival 2018’

Nữ ca sĩ sẽ là đại diện Việt Nam tại sự kiện âm nhạc hoành tráng lần này tại Busan, Hàn Quốc.

Fan hâm mộ của Vũ Cát Tường đang cực kì phấn khích với thông tin nữ ca sĩ sẽ là đại diện Việt Nam góp mặt trong sự kiện Asia Song Festival 2018. Theo thông tin từ đại diện BTC, Vũ Cát Tường là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được mời tham gia sự kiện chính của Asia Song Festival 2018 tại Busan.

Ông Park Dong Jin, trưởng đại diện Naver tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hi vọng Vũ Cát Tường sẽ tỏa sáng mạnh mẽ tại Asia Song Festival 2018 bằng những màn biểu diễn đỉnh cao, thay mặt và tôn vinh nghệ sĩ Việt Nam trên sân khấu Quốc tế này”.

Vũ Cát Tường chính thức đại diện Việt Nam tại "Asia Song Festival 2018".

Asia Song Festival - Liên hoan ca khúc châu Á là sự kiện âm nhạc lớn của châu Á, được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc kể từ năm 2004.

Hàng năm, BTC đều mời những nghệ sĩ tên tuổi đại diện cho các quốc gia trong khu vực tham gia biểu diễn. Năm nay gồm Wanna One, Red Velvet, NU’EST .... MC sự kiện chính trong ngày 3/10 là Lee Teuk (Super Junior).

WANNA ONE là một trong những nghệ sĩ sẽ góp mặt tại sự kiện này.

Không giấu được sự vui mừng, Vũ Cát Tường chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ và vinh dự khi nhận được lời mời từ ban tổ chức, trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Asia Song Festival 2018. Dự kiến, tôi sẽ biểu diễn hai bài hát mới do chính mình sáng tác”. Nữ ca sĩ cũng mong mọi người sẽ ủng hộ sự xuất hiện của cô tại sân khấu sự kiện âm nhạc này.

Cùng với các nghệ sĩ Hàn Quốc đình đám, Vũ Cát Tường sẽ trình diễn trong đêm diễn ra sự kiện chính (ngày 3/10) tại sân vận động Busan Asiad.

Trong 2 năm 2016 - 2017, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cũng từng đại diện Việt Nam và mang đến những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu. Vì vậy, sự xuất hiện của Vũ Cát Tường càng gây tò mò và phấn khích cho khán giả hơn.

Bên cạnh đó, cũng khá lâu Vũ Cát Tường chưa ra mắt ca khúc mới nên khi nữ ca sĩ tiết lộ sẽ mang đến 2 sáng tác mới toanh lên sân khấu sự kiện âm nhạc này, fan của cô đang rất chờ đợi để được thưởng thức màn trình diễn.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP