Giải trí

Vũ Cát Tường lộ tin nhắn nói xấu Hà Hồ, Sơn Tùng M-TP

Ngoài ra, nữ huấn luyện viên The Voice Kids và bạn gái là stylist Hà Mi cũng bị tung nhiều tin nhắn có nội dung dung tục.

►Nghi vấn Vũ Cát Tường chát sex, nói xấu hàng loạt sao Việt


Vừa dính ồn ào "đá xoáy" nghi án đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP, cái tên Vũ Cát Tường tiếp tục được hâm nóng khi loạt tin nhắn của cô và stylist khá có tiếng trong giới - Hà Mi được tung lên mạng.

Trong đó, cặp đôi đồng tính dành cho nhau nhiều lời tán tỉnh, yêu đương nồng nhiệt. Ngoài ra, nữ huấn luyện viên The Voice Kids và bạn gái còn bàn luận về nhiều nhân vật của giới giải trí như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Trung Quân, Tiên Tiên…. với nhiều lời lẽ đụng chạm.

Vũ Cát Tường và Hà Mi chụp ảnh cùng nhau tại một sự kiện thời trang vào năm 2014. Ảnh: NT

Trong đoạn chat được tung lên mạng, Vũ Cát Tường chê Trung Quân “đầu tư xuề xòa mặt hình ảnh, cách nghĩ không có đường dài, từ cách xài tiền cho đến đầu tư sự nghiệp, tối đa chỉ còn 2 năm ”. Hà My đáp lời: “Nó biết đang gặp thời nên nó làm rần rần, vì kiểu Trung Quân dễ xuống và đi vào quên lãng”.

Nói về Tiên Tiên, giọng ca Anh là anh viết: “Cứ để nó viết nhiều vào, chấp chạy trước. So với My Everything, khách quan mà nói nó đang bị khóa ý tưởng và giai điệu. Vũ Cát Tường không có nha”. Ngoài ra, cả hai còn chê Gil Lê “hát không được đâu, không đúng tông và cũng chả có tình cảm”.

Ngoài ra, Sơn Tùng cũng bị nhắc đến trong cuộc hội thoại rằng “hát như hạch mà còn nổi tiếng”, Hoàng Tôn bị chê MV “quá ghê” nhảy không đẹp. Các đàn chị Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh cũng được cho là “sắp hết thời, giờ chỉ kiếm sống bằng hình ảnh”.

Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ viết: “Các cô chú đó qua hết thời rồi chứ hit gì ở đây. Bọn trẻ bây giờ rất giỏi và văn minh. Thật ra chỉ có Việt Nam mới tự ảo tưởng ai là (hạng) A, ai là (hạng) B”.

Phía Hà My còn dùng nhiều lời công kích Hồ Ngọc Hà khi gọi cô là “con cáo già”. Nữ stylist viết: “Nó (Hồ Ngọc Hà) sợ Tóc Tiên giành ngôi vương nên có lúc hành động không kiểm soát, làm mất hình ảnh lắm, được cái đẹp nên người ta ngắm”.

Liên lạc với phía Vũ Cát Tường, cô giữ thái độ im lặng, không bàn luận thêm. Bên cô cho biết đang làm việc với luật sự để tìm ra người phát tán đoạn chat vì chuyện này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của cô mà còn nhiều đồng nghiệp, đàn anh đàn chị trong giới.

Trung Quân viết status bày tỏ sự thất vọng.

Sau khi đoạn hội thoại bị phát tán, Trung Quân Idol chia sẻ trên trang cá nhân: “Mình từng tin là những con người tử tế sẽ có khả năng nhận ra nhau và bằng cách nào đó, họ quý nhau. Và mình cũng đã từng vô cùng quý một người như vậy. Không chỉ quý mà còn ngưỡng mộ! Cho đến khi người khác đó hết tử tế hoặc hết giả vờ là người tử tế. Có lẽ mình không phải là người đủ tử tế để nhận lại sự tử tế".

Nhiều khán giả nhận ra ngay đây là những tâm sự dành cho Vũ Cát Tường và khuyên anh đừng nên buồn bởi “bạn là duyên, hết duyên thì đi”.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng bày tỏ sự bức xúc. Anh viết: “Chẳng hiểu sao đối với tôi, chuyện một ai đó lộ clip sex, hay chat sex chưa bao giờ là vấn đề đáng mang ra bàn cãi vì đó là cuộc sống cá nhân của họ. Nhưng cái trò nói xấu người này, nói xấu người kia, trong khi bản thân thì cũng chưa hơn được ai thì không có hay”.

Với tuyên ngôn của Hà Mi trong đoạn chat rằng cô làm nên Elle show cũng như “không có Hà Mi giới thời trang buồn lắm”, Đỗ Mạnh Cường đáp trả: “Em nên nhìn lại mình coi xem vị trí của em ở đâu và như thế nào. Cái tên của em trong ngành thời trang này không ai quan tâm đâu nên bớt nói lại chứ ngồi đó mà không có em thì buồn lắm”.


Vũ Cát Tường sinh năm 1992 từng là sinh viên khoa Kỹ Thuật Y Sinh của trường Đại Học Quốc Tế - ĐH Quốc Gia TPHCM. Năm 2013, cô tham gia Giọng hát Việt mùa thứ 2 và trở thành Á quân.

Kể từ đó, nữ ca sĩ tiến khá nhanh trong làng nhạc Việt với nhiều bài hit như Vết mưa, Yêu xa, Mơ, Don't you go... Hiện cô là một trong 4 huấn luyện viên của The Voice Kids 2016.

Tác giả bài viết: Phi Phi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP