Thể thao

Vòng 21 V-League: Vắng toàn siêu sát thủ

Không hẹn mà gặp, các sát thủ lừng danh V-League cùng vắng mặt ở vòng 21 này. 5 ngôi sao trên hàng công dưới đây đã ghi tổng cộng 35 bàn thắng mùa này.


HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất tiếc nuối, thậm chí bực tức khi Gonzalo nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp sau pha thúc cùi chỏ đối với trung vệ Lê Xuân Anh bên phía Hải Phòng. Mất Gonzalo, HN.T&T không chỉ mất đi một tiền đạo đẳng cấp mà còn mất luôn một trung vệ có trình độ khi cần, nhất là khi phải đối mặt với các tiền đạo ngoại chơi đầu hay. HN.T&T không tự quyết được cơ hội vô địch của mình và sắp tới họ phải đối mặt với những đối thủ rất mạnh mà không có Gonzalo, bắt đầu từ trận đón tiếp XSKT.CT vào ngày mai trên sân Hàng Đẫy.

Claudecir là sát thủ có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp V-League mùa này. Dù mới đầu quân cho QNK.QN từ đầu giai đoạn 2 nhưng tới nay, chân sút 27 tuổi người Brazil này đã có 8 bàn thắng, trong đó có một cú đúp, 1 hattrick… Claudecir hợp với Diao Sadio trở thành cặp tiền đạo sát thủ cho QNK.QN và ở vòng này, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ không có sự phục vụ của anh do án treo giò. Trận này, QNK.QN cũng thiếu trung vệ Trần Mạnh Toàn – tác giả của 1 bàn thắng trong cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để thắng 4-3 trên sân Chi Lăng của SHB Đà Nẵng.

Sát thủ Claudicir của QNK.QN (xanh) sẽ vắng mặt ở vòng 21 này

Với nhiều người, Oseni chưa được coi là một ngôi sao nhưng với XKST.CT, đây lại là mảnh ghép quan trọng, thậm chí, anh ghi được nhiều bàn thắng hơn cả người đồng đội đang là đương kim vua phá lưới Patiyo. Mùa giải năm nay, Oseni là sát thủ của những đội bóng lớn, từ FLC Thanh Hoá đến SLNA và nhất là HN.T&T – đối thủ đã nhận 2 bàn thua từ chân sút này để thất thủ với tỷ số 0-3 trong trận lượt đi. Cuộc tái ngộ HN.T&T trên sân Hàng Đẫy mà không có Oseni và cả Bửu Ngọc khiến HLV Vũ Quang Bảo cũng mất nhiều giải pháp.

Bộ đôi sát thủ của Hải Phòng, Fagan và Stevens, bị phạt nguội và treo giò 3 trận sau khi quỳ lạy trọng tài trong trận đấu trên sân Cẩm Phả ở vòng 18. Trận gặp S.KH ngày mai cũng là trận đấu cuối cùng mà song sát của Hải Phòng phải ngồi ngoài và họ sẽ trở lại vào cuối tuần này khi đội bóng đất cảng tiếp FLC Thanh Hoá. Vắng mặt bộ đôi từng góp 12 bàn mùa này, HLV Trương Việt Hoàng cũng mất đi nhiều giải pháp về nhân sự nhưng rất may, Hải Phòng cũng đã thắng 2 trận đấu vắng họ, trước B.BD và đặc biệt là HN.T&T.

Stevens - Fagan vắng mặt trận cuối do án kỷ luật

Ngoài ra, nhiều ngôi sao còn vắng mặt ở vòng 21 này bao gồm Đông Triều của HAGL, Chaher của S.KH, Ngọc Đức của SLNA, Văn Bình, Bật Hiếu của FLC Thanh Hoá, Ngọc Duy của Sài Gòn FC…

Tác giả bài viết: Minh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP