Giải trí

Vợ Shark Bình phản ứng về loạt ảnh thân mật của chồng

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt ảnh tình tứ mà shark Bình công khai cùng Phương Oanh ở những nơi công cộng. Bà Đào Lan Hương, vợ hợp pháp của ông đã có chia sẻ đáng chú ý.

Cộng đồng mạng bất ngờ khi thấy ông chủ Nexttech quan tâm vô cùng chu đáo cho nữ diễn viên. Anh không ngần ngại lấy giấy ăn lau miệng, nắm tay hay lau mồ hôi cho bạn gái. Khi ra về, shark Bình còn cẩn thận cầm túi, mở cửa xe cho Phương Oanh đầy lịch thiệp.

Shark Bình công khai cùng Phương Oanh tại một sự kiện.

Phản ứng của vợ Shark Bình về loạt ảnh thân mật với Phương Oanh bằng bài đăng và ngay lập tức nhận về nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trên Facebook cá nhân, nữ doanh nhân Đào Lan Hương tiết lộ về tình trạng đáng báo động của 2 con trước hành động của người lớn: “Trước những hình ảnh đầy đả kích của người lớn trong 1 tháng gần đây tới tận bây giờ, các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai. Là một người trưởng thành, tôi chỉ có thể sống tích cực, thể hiện sự lạc quan để làm chỗ dựa tinh thần cho con, vẫn phải mạnh mẽ sống làm việc để con và gia đình yên tâm, không thể độc ác mà xoáy sâu vào nỗi đau của những người thân yêu. Đặc biệt với riêng con gái mình, tôi muốn là tấm gương bản lĩnh, đối diện với những nghịch cảnh trong cuộc sống, vì trong tương lai con cũng sẽ là một người phụ nữ, một người vợ và một người mẹ”.

Chia sẻ của vợ Shark Bình trên trang cá nhân.

Động thái công khai hẹn hò và tình tứ bên nhau của Shark Bình và Phương Oanh cho thấy cặp đôi đã bỏ ngoài tai mọi lời thị phi, dị nghị.

Loạt ảnh hẹn hò thân mật giữa Phương Oanh và Shark Bình tại sân Golf Đà Lạt gần đây.

Trước đó, họ khẳng định đến với nhau vì tình yêu khi cả 2 đều đang độc thân. Nhưng sau đó, mọi diễn biến đều trái ngược hoàn toàn với tuyên bố của cả 2, khi bà Đào Lan Hương - vợ Shark Bình, lên tiếng họ chưa ly hôn, đồng thời cho biết mình đang tiến hành kiện tụng để đòi quyền lợi về cho các con. Về phía Phương Oanh, cô cũng viết tâm thư cho rằng bà Đào Lan Hương có ý muốn lợi dụng tên tuổi cô để nổi tiếng và chiếm phần lớn tài sản sau ly hôn.

Tác giả: PV

Nguồn tin: hanoitv.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP