Pháp luật

Vờ mua quần áo, đôi nam nữ đâm người bán hàng nhiều nhát

Ngày 4-8, Cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, đang truy bắt đôi nam nữ vào một cửa hàng quần áo rồi dùng dao đâm nhiều nhát nhân viên bán hàng khiến người này trọng thương phải nhập viện cấp cứu

Đôi nam nữ vào giả vờ hỏi mua quần áo rồi đâm nhân viên bán hàng. Ảnh cắt từ camera an ninh cửa hàng

Nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Th. Tr. (22 tuổi, nhân viên bán hàng 1 cửa hàng quần áo trên địa bàn thành phố). Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định 2 nghi phạm đâm chị Tr. gồm: Phạm Minh Kiên (17 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (22 tuổi, ngụ TP Hà Nội).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 16 giờ chiều 3-8, hai đối tượng này vào xem quần áo nhưng không mua gì mà bỏ đi. Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, 2 đối tượng tiếp tục quay lại cửa hàng để hỏi mua đồ. Trong lúc chị Tr. đang đứng tư vấn cho người nữ thì bất ngờ nam thanh niên lao tới bịt miệng, dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và ngực. Chị Tr. tìm cách chống cự rồi chạy ra ngoài kêu cứu nhưng Kiên tiếp tục ôm chị Tr. dùng dao đâm loạn xạ, sau đó bỏ chạy.

Đang điều trị tại bệnh viện, chị Tr. cho biết trong cuộc sống, chị không hề có mâu thuẫn với ai và cũng không quen biết với 2 đối tượng này. Có thể 2 đối tượng này lợi dụng chỉ có một mình chị bán hàng tại cửa hàng nên định khống chế để cướp tài sản.

Theo bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, bệnh nhân Tr. được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương do bị đâm. Trong đó có nhiều vết đâm ở ngực, tay. Bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu, đến nay sức khỏe bệnh nhân đã dần hồi phục nhưng vẫn phải theo dõi, điều trị.

Tác giả: C.Nguyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP