Giải trí

Vợ Lê Nam buồn khi không thể vào viện chăm chồng bị tai biến

Diễn viên hài Lê Nam mới được xuất viện sau 3 ngày điều trị vì tai biến mạch máu não. Vợ anh đã khóc và gửi lời cảm ơn đến những người luôn ở bên gia đình trong lúc khó khăn.

Hôm mùng 6 Tết, diễn viên hài Lê Nam nhập viện cấp cứu do tai biến mạch máu não. Sau 3 ngày điều trị tại bệnh viện 115, TP.HCM, Lê Nam đã hồi tỉnh và được xuất viện hôm 23/2.

Gia đình nghệ sĩ Lê Nam. Vợ anh vừa sinh em bé thứ hai.

Theo chia sẻ từ gia đình, sức khỏe của Lê Nam đã cải thiện nhiều sau khi xuất viện. Hiện, anh chỉ còn chóng mặt và thỉnh thoảng đau đầu. Sáng 24/2, Lê Nam đã gửi lời cảm ơn đến những đồng nghiệp, bạn bè, người thân cùng khán giả.

Anh cho biết rất cảm động khi được nhiều người yêu quý ở bên và cầu nguyện trong lúc bệnh tật.

Trong ba ngày Lê Nam đau ốm, vợ anh luôn khóc vì lo lắng cho chồng. Cô vừa sinh em bé thứ hai nên sức khỏe còn yếu, không thể vào viện chăm sóc anh.

Diễn viên Lê Nam là gương mặt quen thuộc trên sân khấu hài miền Nam.

Vợ Lê Nam tâm sự: “Chỉ biết nhìn qua hình ảnh để cập nhật thông tin, sợ anh có chuyện gì thì ba mẹ con biết phải làm sao”. Cô kể mỗi đêm chồng điều trị, cô đều đọc kinh cầu nguyện mong anh sớm bình phục về với gia đình.

“Em cũng chân thành cảm ơn bạn bè, cô chú anh chị em đồng nghiệp cùng khán giả đã hỏi thăm sức khỏe anh, động viên gia đình em. Cảm tạ trời phật cho chồng em tai qua nạn khỏi”, cô chia sẻ.

Nhiều nghệ sĩ đã gửi lời động viên mong Lê Nam sớm bình phục. Trước đó, khi nghe tin đồng nghiệp bị đột quỵ, đạo diễn Trần Bùm đã đứng ra kêu gọi sự ủng hộ từ bạn bè. Anh cho biết gia đình nghệ sĩ Lê Nam không khá giả, vợ anh lại vừa sinh con nhỏ nên khó khăn chồng chất khi anh nhập viện.

Gia đình Lê Nam nhận được khoảng 50 triệu đồng quyên góp từ bạn bè thân thiết như nghệ sĩ Hồng Vân, diễn viên hài Cát Phượng, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, nghệ sĩ Hữu Châu, đạo diễn Đức Thịnh, ca sĩ Hồ Việt Trung, Nhật Kim Anh.

Lê Nam năm nay 33 tuổi, là diễn viên hài quen thuộc của sân khấu kịch Phú Nhuận. Anh còn gây chú ý khi tham gia một số phim truyền hình như Thương lắm đò ơi, Quý bà lắm chiêu.

Gần đây, Lê Nam xuất hiện trong nhiều chương trình hài như Cười xuyên Việt, Tiếu lâm tứ trụ...

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP