Giới trẻ

Vợ khoe Valentine được chồng tặng 'đồng hồ Gucci' giá nghìn đô

Người vợ khiến dân mạng thích thú khi chia sẻ món quà lễ tình nhân là chiếc đồng hồ giấy cùng lời nhắn gửi tâm lý từ chồng.

Valentine là ngày Lễ tình nhân được nhiều người Việt hưởng ứng. Vào dịp này, chị em luôn mong muốn được nửa kia tặng quà để hâm nóng tình cảm.

Đây cũng là dịp dân mạng chứng kiến những món quà "dở khóc dở cười" duới nhiều hình thức khác nhau. Câu chuyện của chị Phuong Lan dưới đây hiện được chia sẻ rầm rộ và tạo ra không ít ý kiến trái chiều.

Trước thềm Valentine, như bao người phụ nữ khác, chị than vãn trên trang cá nhân:

"Ngày trước buồn cười lắm, lấy chồng bằng tuổi chả chịu để tâm gì (kiểu như lấy đứa trẻ con ấy). Lẽ ra muốn gì cứ nói ra, đằng này lại im im xem chồng có hiểu và quan tâm không. Đương nhiên trẻ con thì vô tâm, làm sao mà đòi hỏi nó hiểu ý cơ chứ. Thế thôi là dỗi, khóc, mà chốt lại nó còn chả hiểu mình khóc vì cái gì. Qua thời gian, dỗi mãi, khóc mãi thì mình cũng tỉnh dần ra. Sắp 14/2 rồi, chồng ơi vợ thích cái này, thích cái này lắm, chỉ cái này thôi!".

đồng hồ

Đi kèm dòng trạng thái, chị Phuong Lan đăng hình ảnh chiếc đồng hồ đắt đỏ mà mình ao ước trị giá khoảng 1.000 USD. Ảnh chụp màn hình.


Cầu được ước thấy, chưa đầy một ngày, chị vợ đã được tặng đồng hồ kèm lời chúc ý nghĩa và hài hước từ người chồng.

Cô khoe với dân mạng: "Giờ thì chồng mình quá trưởng thành và tâm lý rồi, chỉ cần ho một tiếng là có ngay đồng hồ. Thực ra chồng tìm cho mình từ hôm qua rồi nhưng hôm nay mới khoe, sợ người không hiểu chuyện lại nói mình tự biên tự diễn. Đúng là phụ nữ lấy chồng như một canh bạc, xinh đẹp giỏi giang không bằng may mắn".

chồng

Nhiều ý kiến bênh vực chủ nhân bài viết, cho rằng cô không hề bịa chuyện như những gì dân mạng nói. Ảnh chụp màn hình.


Bài đăng trên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và khiến nhiều người thích thú vì độ dễ thương của hai vợ chồng.

My Tra Tran bình luận: "Giấu chồng cho kỹ vào nhé, chồng tốt đấy. Hở ra có người khác câu ngay".

Thùy Trinh lại tỏ ra thích thú: "Chồng tâm lý đấy! Tâm huyết đến thế là cùng, đồng hồ vậy còn chú thích nữa".

Tuy nhiên, một số người lại nghi ngờ về độ chân thực nội dung bức ảnh, cho rằng đây là hình Phuong Lan tự vẽ, chụp lên chỉ để "sống ảo". Trước ý kiến này, chủ nhân bài viết mạnh miệng thề độc, không dư thời gian tự biên tự diễn như thế.

Thành viên Bùi Đình Thọ vào bênh vực: "Các bạn sân si cái gì? Có hiểu câu chuyện là gì không? Thực tế quà 14/2 là hình vẽ kia chứ không phải được tặng đồng hồ thật. Chủ bài viết chỉ khoe chồng hài hước và tâm lý thôi".

Chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào, nhưng hình ảnh món quà Valentine hài hước này đang được dân mạng chia sẻ với góc nhìn tích cực. Hội chị em muốn thông qua bài viết vòi quà bạn trai, các chàng trai lại mượn câu chuyện để than khổ dịp Lễ tình nhân sắp tới.

Tác giả: Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Valentine , tặng quà , vợ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP