Pháp luật

Vợ chồng thợ sửa xe bị bạn thân truy sát thương vong

Ngày 12/1, nguồn tin từ công an tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện cơ quan này đang truy bắt nghi phạm giết người Lê Văn Hậu (32 tuổi) ở xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Hiện trường nơi vợ chồng anh Ba bị truy sát

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 23h ngày 11/1, nghi phạm Lê Văn Hậu điện thoại cho anh Nguyễn Văn Ba (41 tuổi) là bạn thân của Hậu đem đồ nghề tới chỗ xe của Hậu bị hư sửa dùm nhưng anh Ba từ chối vì đang mệt và trời đã khuya. Anh Ba kêu Hậu đem xe đến tiệm của anh Ba tự sửa.

Khi tới nơi, anh Ba để Hậu tự sửa xe. Lúc sửa xong, chị Nguyễn Thị Kim Liên (39 tuổi, là vợ anh Ba) đóng cửa tiệm. Sau đó, Hậu quay lại cho rằng vẫn còn cây đinh trong vỏ xe nên nhờ chị Liên mở cửa để vào làm lại.

Khi chị Liên vừa mở cửa thì Hậu cầm hung khí dồn chị Liên vào vách tiệm sửa xe đâm chị Liên nhiều nhát. Bị đâm bất ngờ, chị Liên bỏ chạy sang dãy nhà trọ sát vách nhà đập cửa kêu cứu và gục trên vũng máu trước phòng trọ.

Nghe vợ hô hoán nên anh Ba từ trong nhà chạy ra cũng bị Hậu đâm nhiều nhát vào người gục tại chỗ. Sau khi gây án, Hậu bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa vợ chồng anh Ba đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh Ba đã tử vong tại bệnh viện. Còn chị Liên thì được các bác sĩ mổ cấp cứu, tạm thời qua cơn nguy kịch.

Người thân nạn nhân cho biết Hậu là bạn thân của anh Ba và cũng làm nghề sửa xe. Riêng vợ chồng của anh Ba có 3 con gái, đứa lớn nhất mới học lớp 8.

Hiện công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với công an huyện Châu thành truy bắt Hậu và tìm hung khí gây án.

Tác giả: Nguyễn Vinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP